Công Phượng: “Khả năng đi bóng và bức tốc là điểm mạnh nhất của tôi”

Trong buổi tập chiều nay 13-10 của đội tuyển Việt Nam, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có những chia sẻ về bản thân cũng như kỳ AFF Cup 2018. Cầu thủ người Nghệ An khẳng định sẽ cố gắng hết sức để được tham dự giải đấu sắp tới.


Công Phượng tự tin về tốc độ bứt phá của bản thân. Ảnh: MINH HOÀNG
Công Phượng tự tin về tốc độ bứt phá của bản thân. Ảnh: MINH HOÀNG

Ở buổi tập thứ ba nhằm chuẩn bị cho AFF Cup 2018, tiền đạo Công Phượng của HA.GL đã được chỉ định trả lời báo chí, số 10 của HA.GL khẳng định quyết tâm nằm trong danh sách tham dự giải đấu sắp tới:

“Tại AFF 2016 tôi không được ra sân nhiều. Giải đấu năm nay tôi sẽ cố gắng tập luyện và cố hết sức để được HLV trưởng trao cơ hội. Hàng công đội tuyển hiện có 5-6 người. Các anh cũng như các bạn đều rất hay và có phong độ cao. Tôi sẽ cố gắng hết sức để được đi AFF Cup 2018”.

Với sự xuất hiện của rất nhiều cái tên nổi bật trên hàng công trong danh sách triệu tập của đội tuyển Việt Nam, sự cạnh tranh là rất gắt gao. Tiền đạo thủ quân của HA.GL cho biết dù cho có được bố trí thi đấu bên cạnh ai thì đều có gắng hoàn thành nhiệm vụ và rất vui vẻ.

Công Phượng: “Khả năng đi bóng và bức tốc là điểm mạnh nhất của tôi” ảnh 1 Công Phượng tranh bóng cùng... thầy Park trong buổi tập. Ảnh: MINH HOÀNG
Trong khi đó, khi được hỏi về điểm mạnh cũng như điểm yếu của mình, Công Phượng tự tin khẳng định: “Điểm mạnh của tôi theo cá nhân cảm nhận là tốc độ và khả năng đi bóng cũng nằm trong tốp đầu. Tuy nhiên, điểm yếu của tôi thì rất nhiều. Mình cứ thi đấu theo khả năng của mình cũng như theo cách mà HLV yêu cầu thôi”.

Theo kế hoạch, đội tuyển sẽ tập tại VFF từ ngày 11-10 đến hết buổi sáng ngày 16-10. Sau đó, toàn bộ 30 tuyển thủ cùng Ban huấn luyện sẽ bay sang Hàn Quốc, bắt đầu chuyến tập huấn kéo dài 2 tuần. Ngày 30-10. ĐT Việt Nam sẽ trở về nước, chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên của AFF Cup 2018 với ĐT Lào vào ngày 8-11.

Tin cùng chuyên mục