Cavani muốn trở lại Italia?

Edinson Cavani và Javier Pastore đang làm loạn ở PSG. Đội trưởng Thiago Silva bảo rằng Pastore gây áp lực cho đội bóng để được rời Paris vào lúc này. Câu hỏi rằng, vậy họ muốn đi đâu? Người ta đoán điểm đến sẽ là Italia.
Tiền đạo Edinson Cavani. Ảnh: Getty Images.
Tiền đạo Edinson Cavani. Ảnh: Getty Images.

Nghe trung vệ người Brazil Thiago Silva bình luận trước công chúng, tiền vệ Argentina Javier Pastore liền đáp trả trên tài khoản mạng xã hội: “Tôi chẳng bao giờ nói về trục trặc của mình cũng như tương lai với Silva nên anh ta không thể biết. Tôi muốn ở lại PSG tới tận cuối sự nghiệp”. Ngược lại, Silva không nói nặng lời với Cavani mà cho rằng đó là cầu thủ làm nên sự khác biệt trên sân bóng và cần tìm tiếng nói chung để tiền đạo Uruguay trở lại tập luyện để cùng PSG chinh phục mùa giải này.

Báo chí Italia đưa tin Inter Milan muốn đưa cựu tiền vệ Palermo Pastore trở lại Serie A nhưng cho tới nay mọi thứ vẫn chưa có động tĩnh gì thêm. Trong khi đó, người đại diện Fernando Guglielmone của Cavani nhấn nhá về thông tin Inter Milan muốn đổi Icardi lấy tiền đạo Uruguay. Vấn đề là theo ông, chuyện trao đổi không ở thời điểm hiện tại, nếu có phải là tháng 6 tới. Dù Cavani bỏ tập nhưng anh vẫn muốn trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho PSG, vượt qua Zlatan Ibrahimovic hay George Weah. Khúc mắc lớn nhất của Cavani ở PSG là bất hòa với Neymar.

Tin cùng chuyên mục