Trải nghiệm tính năng mới của Samsung Galaxy Note 4

Long Thượng

Samsung Galaxy Note 4 chưa được công bố chính thức trước báo giới ở Việt Nam, nhưng hàng trăm người yêu công nghệ và Note fan đã có 2 buổi giao lưu trải nghiệm sản phẩm này tại TPHCM, Hà Nội.

Việc giới thiệu Note 4 lần này hứa hẹn sẽ mang đến sự bức phá ngoạn mục mới cho phân khúc smartphone của nhãn hàng này. Qua những trò chơi trong 2 buổi trải nghiệm, mọi người nhìn nhận nhiều tính năng thiết thực của Galaxy Note 4 có thể áp dụng trong sinh hoạt, làm việc hàng ngày.

Trải nghiệm tính năng mới của Samsung Galaxy Note 4 ảnh 1
  • Sau đây là một số hình ảnh ở buổi offline ngày 3-10 ở TPHCM và ngày 5-10 ở Hà Nội.

Anh Vi Quốc Hoàn, đại diện Samsung cho biết, theo khảo sát  của GFK vào tháng 9-2013, Samsung đang chiếm 51,2% thị phần smartphone.

S Pen của Note 4 tiếp tục là điểm nhấn đáng giá của dòng sản phẩm này, khi độ nhạy từ 1024 trên Note 3 được tăng lên 2048 trên Note 4. S Pen mới có khả năng nhận diện cảm ứng lực tốt, tăng độ nhạy của bút, cho phép kiểm soát tốc độ viết tốt và ấn lực trên màn hình tốt hơn. S Pen này cho phép người dùng điều chỉnh độ dày, mỏng của nét chữ dễ dàng hơn. Đương nhiên, S Pen hoàn toàn thay thế các loại bút chuyên dụng của họa sĩ.

Doanh nhân Nguyễn Thanh Hải giới thiệu bộ ảnh tuyệt hảo được chụp bằng Note 4, có độ phân giải 2K. Khả năng tái tạo màu sắc cao, màu sắc sống động, độ tương phản 100.000:1 còn giúp những bộ ảnh trở nên sống động, trung thực hơn bao giờ hết. Bức ảnh có tốc độ 1/10s nhưng màu sắc trung thực và rõ nét.

Tham gia buổi trải nghiệm, họa sỹ Nguyễn Thành Phong (nổi tiếng từ khi tung ra tác phẩm Sát thủ đầu mưng mủ) cho biết, S Pen trên Note 4 giúp anh viết thật hơn, với nhiều hiệu ứng như viết trên giấy thường. Tính năng chụp ảnh Photo Note cho phép chuyển ảnh ở dạng số sang analog có thể chỉnh sửa được, hỗ trợ anh rất nhiều trong sáng tạo, giảm bớt các thiết bị, công cụ mang theo và tiết kiệm thời gian rất nhiều.

Doanh nhân Mai Triều Nguyên cũng cho rằng camera của Note 4 hoàn chỉnh nhất trong các dòng smartphone của Samsung. Thiết kế của Note 4 với viền kim loại sang trọng và tinh tế hơn các dòng Note thế hệ trước. Cấu hình mạnh mẽ, khả năng đa nhiệm độc đáo.

Các Note fan quan sát từng chi tiết và thao tác trên máy để cảm nhận những tính năng mới của Galaxy Note 4. 

“Tự sướng” để kiểm tra chất lượng ảnh của máy.

Trải nghiệm tính năng mới của Samsung Galaxy Note 4 ảnh 9

Trải nghiệm Note 4 nhận quà máy ảnh.

Long Thượng

In trangVề đầu trangIn trangVề đầu trangIn trangIn trangVề đầu trangIn trangVề đầu trangVề đầu trang

Các tin, bài viết khác

Tin cùng chuyên mục