Với cam kết nâng cao sự bền bỉ cho thế hệ trẻ Việt Nam, Nestlé MILO tiếp tục đồng hành mùa giải năm nay với tư cách là nhà tài trợ chính. Thông qua bộ môn Vovinam, nhãn hàng mong muốn giúp học sinh rèn luyện để bền bỉ hơn trong thể thao và cuộc sống, đồng thời lan tỏa tình yêu cùng niềm tự hào dân tộc tới các em khi luyện tập môn võ cổ truyền của dân tộc.
Nằm trong chuỗi hoạt động thể thao thuộc khuôn khổ chương trình Năng động Việt Nam, Đại hội Thể thao học sinh TPHCM - Hội khỏe Phù Đổng năm học 2023-2024 - môn Vovinam Việt Võ đạo - Cúp Nestlé MILO lần thứ VII tiếp tục là sân chơi thể thao học đường đáng mong đợi. Năm nay cũng đánh dấu năm thứ 7 Nestlé MILO đồng hành giải đấu.
Giải do Liên đoàn Vovinam Việt Võ đạo TPHCM, Sở VH-TT TPHCM, Sở GD-ĐT TPHCM và nhãn hàng Nestlé MILO phối hợp tổ chức. Diễn ra từ ngày 25-4 đến ngày 29-4, giải đấu thu hút gần 1.500 vận động viên, học sinh cấp 1, 2, 3 tham gia tranh tài. Với vai trò là nhà tài trợ chính đồng hành giải đấu trong nhiều năm, Nestlé MILO tiếp tục tài trợ nhiều hạng mục của giải, gồm kinh phí tổ chức, trang trí nhà thi đấu, đồng phục thi đấu, sữa và nước uống cùng giải thưởng cho các vận động viên học sinh.
Ông Nguyễn Hoàng Hiệp, Phó Chủ tịch Liên đoàn Vovinam Việt Nam, Chủ tịch Liên đoàn Vovinam Việt Võ đạo TPHCM, phó trưởng ban tổ chức giải, chia sẻ: Nhờ có sự chung tay của các bậc phụ huynh, các cơ quan ban ngành và nhãn hàng Nestlé MILO mà phong trào thể thao học đường nói chung và bộ môn Vovinam nói riêng đã được lan tỏa rộng rãi suốt nhiều năm qua. Thông qua việc tập luyện võ thuật truyền thống Việt Nam, các em nhỏ cũng sẽ được nuôi dưỡng tinh thần yêu nước.
Tham dự lễ khai mạc giải, bà Lê Bùi Thị Mai Uyên, Giám đốc Ngành hàng MILO và Sữa, Công ty Nestlé Việt Nam, chia sẻ: Hơn 25 năm hiện diện tại Việt Nam, Nestlé MILO đã và đang khởi xướng hàng loạt hoạt động, giải đấu thể thao đa dạng cho trẻ em khắp nước, thu hút sự tham gia của đông đảo vận động viên. Trong hành trình đó, Nestlé MILO rất vinh dự khi được đồng hành cùng Liên đoàn Vovinam và các cơ quan ban ngành để đưa Vovinam đến gần hơn với thế hệ trẻ Việt Nam. Với tâm huyết và cam kết đồng hành cùng Vovinam Việt Nam, nhãn hàng Nestlé MILO mong muốn góp phần xây dựng một thế hệ trẻ Việt Nam bền bỉ hơn thông qua thể thao. Sự bền bỉ vô cùng quan trọng đối với thế hệ trẻ em, bao gồm cả sức bền cho cơ thể và tâm trí. Một ngày dài và bận rộn với việc học và các hoạt động ngoại khóa, trẻ em cần sức bền để duy trì hoạt động suốt cả ngày.