Thua đậm B.Bình Dương, HA.GL tiếp tục sa sút

Hành quân đến sân Bình Dương, các cầu thủ HA.GL có nhiệm vụ phải kiếm điểm, dù chỉ là 1 tỷ số hòa vừa để cứu lấy mình và cũng cản bước một trong những đối thủ trong cùng cuộc đua hiện nay là B.Bình Dương. Nhưng sự cao tay của BHL đội chủ nhà cùng khả năng tận dụng hiệu quả các cơ hội có được đã đem về chiến thắng cách biệt cho B.Bình Dương.

Văn Toàn bế tắc trước sự năng động của hàng thủ B.Bình Dương. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Văn Toàn bế tắc trước sự năng động của hàng thủ B.Bình Dương. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Trước trận đấu này, cơn mưa lớn trút xuống Thủ Dầu Một đã làm cho mặt sân trơn trợt, ảnh hưởng đến lối đá của hai đội. Chính vì lẽ đó mà HLV Nguyễn Thanh Sơn đã tổ chức đội hình khá thấp để đối phó lối đá tấn công của HA.GL, vừa chờ cơ hội phản công và cũng tránh sớm bị hút vào cuộc đua thể lực.

Trong khi đó, lối chơi tấn công của đội bóng phố Núi đã không phát huy được tác dụng khi các quân bài của họ đều bị vô hiệu hóa, Văn Toàn không có nhiều khoảng trống để tăng tốc trước sự kèm cặp của các hậu vệ trẻ B.Bình Dương. Còn ở giữa sân, Tuấn Anh, Xuân Trường cũng không có nhiều pha bóng đáng chú ý.

Thua đậm B.Bình Dương, HA.GL tiếp tục sa sút ảnh 1 Tuấn Anh cũng không có nhiều khoảng trống để tổ chức bóng
Sau hiệp đầu khá nhạt với sự bế tắc của HA.GL cùng sự chắc chắn của B.Bình Dương, tốc độ trận đấu được đẩy lên cao hơn từ đầu hiệp 2. Không phải đợi lâu, phút 57, Tiến Linh ghi bàn mở tỷ số 1-0 cho đội Bình Dương từ pha bật cao đánh đầu hiểm hóc cận thành. Bị dẫn bàn, HA.GL chỉ còn cách dâng cao đội hình để tìm bàn gỡ và họ lãnh thêm 2 bàn thua từ các pha lập công của Sỹ Giáp rồi lại Tiến Linh để ấn định chiến thắng 3-0 cho đội bóng đất Thủ.
Thua đậm B.Bình Dương, HA.GL tiếp tục sa sút ảnh 2 Thắng thuyết phục 2 trận liên tiếp, B.Bình Dương ghi tên vào tốp 4
Thắng 2 trận liên tiếp, B.Bình Dương đã thực hiện cú “nhảy tam cấp” trên bảng xếp hạng khi ghi tên vào tốp 4 với 29 điểm. Trong khi đó với 23 điểm hiện nay, HA.GL vẫn chưa thoát khỏi cuộc đua trụ hạng.

Tin cùng chuyên mục