Văn Quyến và Quốc Anh đã được tại ngoại

Văn Quyến và Quốc Anh đã được tại ngoại

Chiều qua 22-4, hai cầu thủ Phạm Văn Quyến và Huỳnh Quốc Anh đã được tại ngoại sau 4 tháng tạm giam. Trước đó có thông tin 2 cầu thủ này chỉ sẽ được tại ngoại vào ngày 24-4, nên bà Hồ Thị Niềm - mẹ của Quyến từ Vinh đã không kịp thu xếp ra Hà Nội đón con, đành phải nhờ những người thân ở Hà Nội, trong đó có cầu thủ Huy Hoàng đón giúp và đưa Quyến về quê.

Văn Quyến và Quốc Anh đã được tại ngoại ảnh 1

Văn Quyến tại SEA Games 23.

Chiều hôm qua, chúng tôi đã liên lạc được với Phạm Văn Quyến qua điện thoại của một người thân, anh cho biết: “Tôi đã làm thủ tục ra trại từ lúc sáng và đã được sinh hoạt tự do bên cạnh những người thân. Hiện nay, tôi vẫn còn ở Hà Nội và hôm nay mới trở về Vinh theo yêu cầu của C14. Sức khỏe của tôi rất tốt và các cán bộ ở đây cũng đối xử rất tốt với tôi. Sau 4 tháng tạm giam, giờ tôi chỉ mong được trở về quê ngay với mẹ”.

Được tại ngoại, Quyến rất nóng lòng và liên tục hỏi chúng tôi về những thông tin của dư luận đối với anh và đồng đội trong những này qua. Văn Quyến rất mong người hâm mộ hãy rộng lòng với những lỗi lầm của anh để anh có thể bình tâm trong những ngày tại ngoại.

Vì muốn tránh những phiền phức cho Văn Quyến và Quốc Anh nên thông tin về ngày được tại ngoại của 2 cầu thủ này bị “nhiễu” liên tục, đồng thời những cuộc phỏng vấn để lấy tin tức từ Quyến và Quốc Anh đều được hạn chế tối đa. Trong khi đó, hai cầu thủ Quốc Vượng và Bật Hiếu vẫn tiếp tục bị tạm giam.

Đ.T

Tin cùng chuyên mục