Nơi hội tụ đẳng cấp

LONG THƯỢNG

Sảnh hội nghị của Khách sạn The Reverie Saigon, Cao ốc Times Square, ngày thường quyến rũ, chợt trở nên lộng lẫy hơn vào đêm 20-3 khi được điểm xuyết của một số “kỳ phẩm” sẽ được đưa ra bán đấu giá gây quỹ từ thiện - đỉnh điểm của sự kiện Vietnam Charity Polo Cup 2015.

Không gian sang trọng này đã trở thành nơi hội ngộ lý tưởng của khoảng 400 khách VIP như Hoàng tử Peter Philips - cháu trai trưởng của Nữ hoàng Anh Elizabeth II và là con trai đầu của Công chúa Ann; của Hoàng tử Malaysia Tengku Amir Puteri Suraija và phu nhân, cùng nhiều doanh nhân thành đạt trong và ngoài nước.

Giám đốc Times Square Trương Huệ Vân (bìa trái) đón hoàng tử Peter Philips.

Hoàng tử Peter Philips sải bước trong không gian sang trọng của tòa nhà.

Nơi hội tụ đẳng cấp ảnh 3

Hoàng tử Malaysia được Khách sạn The Reverie Saigon đón về từ sân bay.

Giám đốc Times Square Trương Huệ Vân (bìa trái) đón Hoàng tử Malaysia Tengku Amir Puteri Suraija và phu nhân.

Đêm tiệc cũng dập dìu các sao hàng đầu showbiz Việt, như các ca sĩ Hồng Nhung, Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Minh Hằng, các Hoa hậu Hà Kiều Anh, Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Trương Thị May, vợ chồng đạo diễn Dustin Nguyễn- Bebe Phạm, các diễn viên Ngô Thanh Vân, Diễm My 9X, các siêu mẫu Hà Anh, Xuân Lan, kiện tướng Dance Sports Khánh Thi,…

Tổng Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam Michael Behrens chúc mừng đại diện chủ nhà đấu giá thành công gói F1 đến 40.000 USD.

Vợ chồng Thanh Bùi và vợ chồng Thu Minh tại sự kiện.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng (trái) và vợ chồng Dustin Nguyễn- Bebe Phạm.
g

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà (trái) và doanh nhân Otto De Jager.

Hoa hậu Hà Kiều Anh và diva Hồng Nhung.

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên tạo dáng trước ống kính.

Ca sĩ Ngô Thanh Vân cũng tham dự sự kiện.

Siêu mẫu Hà Anh quyến rũ tại sự kiện.

Siêu mẫu Xuân Lan tạo dáng trước ống kính.

Hoa hậu Trương Thị May tỏa sáng trong không gian sang trọng của tòa nhà.
 

Nơi hội tụ đẳng cấp ảnh 15

Chủ nhà chụp ảnh lưu niệm với Hoàng gia các nước.

13 kỳ phẩm được đưa ra đấu giá gồm tượng kỳ lân Minh Long I, bộ trang sức Dragon Heart, vòng cổ ngọc trai Tinh hoa ngọc Việt, tranh sơn dầu Sunrise 2 của họa sĩ Hồng Việt Dũng, gói vé hạng thương gia của Vietnam Airlines, 1 tuần du ngoạn trên du thuyền Whirlwind… Càng về khuya, không khí của buổi đấu giá càng thêm sôi nổi, hồi hộp. Để rồi, cả khán phòng như vỡ òa khi chủ tòa nhà Times Square đã khóa sổ và làm nên sự thành công của đêm đấu giá qua việc xác lập quyền sở hữu gói F1 - chuyến trải nghiệm Giải Đua xe Thể thức 1 tại Singapore Grand Prix 2015 trong 5 đêm dành cho 2 người của Công ty Mercedes-Benz Việt Nam. 40.000 USD là số tiền lớn nhất của một kỳ phẩm mà ban tổ chức đấu giá thu được để góp vào 3 quỹ từ thiện của Hội Doanh nghiệp cựu chiến binh Việt Nam và 2 tổ chức phi lợi nhuận Saving Vietnam’s Wildlife, Stop Ivory. Những thương hiệu hàng đầu thế giới như Mercedes, Times Square gặp nhau tại sự kiện đầy ý nghĩa này chính là sự sẻ chia, đồng cảm về trách nhiệm với môi trường sống và cộng đồng…

Không biết vì thích thú với sự hào sảng của chủ nhân Times Square hay mê mẩn không gian căn phòng Khách sạn The Reverie Saigon mà phu nhân Hoàng tử Tengku Amir Puteri Suraija cho biết bà sẽ sớm trở lại nơi đây để tiếp tục khám phá thành phố này.

Khán đài...thời trang

Chiều 20-3, trận đấu Vietnam Charity Polo Cup 2015 giữa 2 đội đến từ Hoàng gia Thái Lan (Royal Pahang Thai Polo) và Hoàng gia Brunei được nữ ca sĩ Thu Minh, cùng chồng là tỷ phú Otto De Jager, đưa về tổ chức lần đầu ở Việt Nam, đã diễn ra trên sân golf Long Thành trước sự chứng kiến của hàng trăm khách mời.

Nơi hội tụ đẳng cấp ảnh 16

Cũng như Golf, Polo là môn thể thao truyền thống của tầng lớp quý tộc, thượng lưu ở các nước phát triển và khi lần đầu du nhập Việt Nam, thật hết sức tự nhiên, nó thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới doanh nhân, nghệ sĩ thành đạt trong nước. Một cách bản năng, quý cô đi xem Polo không thể giống như đi xem bóng đá, nên khán đài nổi bật hơn sân đấu với đủ trường phái, sắc màu thời trang cao cấp.

LONG THƯỢNG

In trangVề đầu trangIn trangVề đầu trangIn trangIn trangVề đầu trangIn trangVề đầu trangVề đầu trang

Các tin, bài viết khác

Tin cùng chuyên mục