Người tung tin Maradona “đã chết” đối mặt nguy cơ trả thù

Tờ Daily Mail đưa tin, Maradona quyết trả thù người tung tin ông đã chết sau khi chứng kiến màn “lách qua khe cửa hẹp” của tuyển Argentina trước Nigeria.

Maradona bị tung tin đồn thất thiệt. Ảnh cắt từ clip.
Maradona bị tung tin đồn thất thiệt. Ảnh cắt từ clip.

Cụ thể, sau khi chứng kiến hậu bối vượt qua Nigeria với tỉ số 2-1 để chính thức có vé vào vòng 16 đội tại World Cup 2018, Maradona đã gặp vấn đề về sức khỏe. Sau đó, “Cậu bé vàng” được hai nhân viên y tế chăm sóc trước khi chuyển đến bệnh viên và được chuẩn đoán tuột huyết áp. Sau đó trên mạng xã hội cá nhân, Maradona đã đang tải thông tin bản thân đã khỏe, và cảm ơn những ai đã nhắn tin hỏi thăm.

Tuy nhiên, trớ trêu thay lại có kẻ ghét Maradona và tung ra tin đồn thất thiệt. Theo đó, thông tin trên đã được kẻ chủ mưu thu bằng tiếng Tây Ban Nha và công bố rộng rãi với nội dung Maradona đã bị một cơn đau tin gây tử vong.

Bản đầu được ghi âm với nội dung Maradona được tiêm thuốc có tên adrenaline vào tim, nhưng không thể qua khỏi. Bản ghi âm thứ hai có thời lượng 42 giây, được gửi qua phầm mềm WhatsApp bởi một người đàn ông bí ẩn có tên Mati đến các nhà báo thể thao của Argentina đang tác nghiệp tại Nga và còn nói thêm: “Gia đình Maradona sẽ công bố tin ông mất vào ngày mai.”

Chính điều này khiến cho Maradona phải tức tốc gọi điện cho người bạn Rocio Oliva trở lại Moscow trên chuyên cơ riêng vào sáng sớm thứ Tư, để đính chính lại thông tin sự việc. Đồng thời Maradona cũng nói với người bạn khác là nhà báo Daniel Arcucci về thông tin thất thiệt trên khi nhấn mạnh ông gặp vấn đề sức khỏe bởi uống quá nhiều rượu vang trắng.

Chưa dừng lại ở đây, “Cậu bé vàng” còn điên tiết khi thông qua luật sư cá nhân, Maradona treo thưởng 8.000 bảng cho ai giúp tìm được hung thủ và đưa ra trước vòng pháp luật.

Tin cùng chuyên mục