Neymar gặp sự cố, người Brazil thót tim

Chuyên cơ chở Neymar và Marquinhos gặp trục trặc trước khi khởi hành từ Paris (Pháp) đến Turin (Ý). Sự cố khiến bộ đôi khoác áo Paris Saint-Germain đến muộn trại tập đội tuyển Brazil đóng tại đại bản doanh CLB Juventus.
Neymar và Marquinhos gặp sự cố máy bay
Neymar và Marquinhos gặp sự cố máy bay
Theo kế hoạch, các "vũ công Samba" hội quân tại Turin vào sáng hôm qua, địa điểm là trung tâm huấn luyện JTC Vinovo của Juventus. Đội tuyển Brazil tập huấn tiền World Cup tại đây trước khi sang Qatar theo thỏa thuận hợp tác giữa LĐBĐ Brazil và "Lão phu nhân".
Tuy nhiên bóng World Cup chưa lăn, người Brazil đã hú vía. Bộ đôi trụ cột Neymar - Marquinhos đến tận chiều hôm qua mới hiện diện. Phía tuyển Brazil mất liên lạc với hai ngôi sao PSG từ sáng. Nguyên nhân chậm trễ bởi chuyên cơ gặp lỗi kỹ thuật khiến Neymar và Marquinhos bất khả kháng dời chuyến bay sang buổi chiều. Tờ O Globo tại Brazil cho biết, có đến 478000 độc giả dõi theo "sự kiện" Neymar chậm máy bay mà thông tấn này cập nhật trực tiếp.
Sau khi giải trình, thủ quân và đội phó Selecao chỉ tập nhẹ trong phòng gym. Ngày đầu trên đất Ý, HLV Tite cũng giảm thiểu khối lượng tập luyện cho toàn đội.
Sau đây 5 ngày, thầy trò Tite sẽ lên đường sang Qatar, bắt đầu hành trình chinh phục cúp vàng World Cup 2022.

Tin cùng chuyên mục