Lý Hoàng Nam đang thăng hoa tại giải quần vợt Ấn Độ

Không chỉ giành quyền vào tứ kết nội dung đơn nam, tay vợt số 1 Việt Nam Lý Hoàng Nam còn xuất sắc lọt vào chơi trận bán kết nội dung đôi nam trong ngày thi đấu hôm nay giải quần vợt Men’s Furures F2 Ấn Độ.

Không chỉ đánh đơn, Lý Hoàng Nam (phải) còn tiến bộ trong kỹ năng đánh đôi.
Không chỉ đánh đơn, Lý Hoàng Nam (phải) còn tiến bộ trong kỹ năng đánh đôi.

Trong trận tứ kết đôi nam vừa kết thúc vào lúc 18 giờ 45 tối nay, Lý Hoàng Nam đứng cặp cùng tay vợt người Tây Ban Nha Boluda đánh bại đôi chủ nhà Shanmugam/Sunish (Ấn Độ) trong một trận đấu mà đôi của Hoàng Nam gặp rất nhiều vất vả trong ván đầu tiên.

Có thể nói, ván đầu tiên là ván đấu khá hấp dẫn khi hai bên liên tục lấy break của nhau. Bắt nhịp nhanh, đôi Ấn Độ chơi khá tốt khi vươn lên dẫn trước 5/3 và có 2 cơ hội kết thúc ván. Thế nhưng, bản lĩnh và tinh thần quật khởi của Hoàng Nam vốn là thương hiệu nên anh đã cùng người bạn đồng hành không chỉ cứu được 2 điểm kết thúc ván mà còn làm cuộc lội ngược dòng ngoạn mục thắng liền 4 game, qua đó giành chiến thắng 7/5 vươn lên dẫn trước 1-0.

Lấy được ván đấu trong thế khó khăn, đôi Hoàng Nam lên tinh thần trong ván thứ hai nên phối hợp khá nhịp nhàng. Đôi Hoàng Nam nhanh chóng vươn lên dẫn trước 3/0 rồi sau đó kết thúc ván với điểm số 6/1.

Thắng chung cuộc 2-0 (7/5, 6/1), đôi Lý Hoàng Nam lọt vào bán kết gặp đôi Mayur/Shama (Ấn Độ) diễn ra vào chiều mai.

Vào trưa nay, tay vợt hạng 475 thế giới Lý Hoàng Nam được xếp làm hạt giống số 3 nội dung đơn nam đã giành chiến thắng trước tay vợt người Nga Bobrov hạng 800 thế giới ở vòng 2. Trận đấu diễn ra với sự áp đảo của tay vợt số 1 Việt Nam khi ván đầu anh thắng 6/4 và ván 2 với điểm số 6/1.

Thắng chung cuộc 2-0, tay vợt gốc Tây Ninh đang thi đấu cho Becamex Bình Dương sẽ giành quyền vào tứ kết gặp lại tay vợt Kadhe (Ấn Độ). Tuy đứng hạng 518 thế giới, nhưng tay vợt 24 tuổi này từng đánh bại Hoàng Nam ở giải Việt Nam F3 vào năm ngoái. Chính vì thế trận đấu này dự báo là rất khó khăn cho tay vợt số 1 Việt Nam, nhất là tay vợt Kadhe được thi đấu trên sân nhà.

Tin cùng chuyên mục