Javier Pastore sang Inter với giá chỉ 20 triệu Euro?

Bất chấp những lời khuyên của đồng đội Verratti hãy “vui vẻ với vị trí dự bị vì PSG hùng mạnh”, tiền vệ Javier Pastore vẫn quyết rời PSG trong tháng Giêng 2018 khi mà cánh cửa đến Inter đang mở rộng.
Javier Pastore trong màu áo PSG. Ảnh: Getty Images.
Javier Pastore trong màu áo PSG. Ảnh: Getty Images.

Cầu thủ người Argentina xác nhận phía Inter Milan tính chuyện đưa anh trở lại Serie A, nơi anh từng thi đấu cho Palermo hai mùa giải trước khi sang PSG năm 2011. “Người đại diện của tôi đã liên lạc với Inter Milan nhưng chưa có giao kèo bởi vì vẫn còn trong thời gian thương thảo. Tôi thực sự muốn tới Inter một khi rời PSG”, Pastore nói.

Giám đốc thể thao Inter Milan là Piero Ausilio khẳng định đội bóng áo sọc xanh đen muốn có Pastore nhưng phụ thuộc vào quyết định của PSG có bán tiền vệ Argentina này hay không. Trong khi đó, Inter không một chút hoài nghi về tài năng của Pastore. Các bên vẫn còn thương thảo về mức giá 20 triệu euro mà PSG sẽ đưa ra và mức lương tuần của Pastore khi trở lại Serie A sẽ không còn cao như PSG với đại gia Qatar lắm tiền.

Có lẽ đây là lúc Pastore không bận tâm lắm chuyện tiền nong mà quyết rời sân Công viên các hoàng tử vì suất đá World Cup 2018 vào mùa hè năm sau.

Tin cùng chuyên mục