Hãng hàng không lên tiếng xin lỗi tuyển Đức và Bỉ sau trò đùa kém duyên

Màn đùa cợt khiến hãng hàng không Ryanair "nhận cả rổ gạch đá" từ người hâm mộ tuyển Đức và Bỉ. Để giải tỏa sức ép, lời xin lỗi chính thức đã được đưa ra.
Thất bại khó nuốt của Đức và Bỉ tại World Cup 2022
Thất bại khó nuốt của Đức và Bỉ tại World Cup 2022
Ryanair là hãng hàng không giá rẻ của Cộng hòa Ireland. Theo dòng sự kiện World Cup 2022, họ "gây tiếng vang" nhờ dòng trạng thái mỉa mai hai ông lớn phải về nước sớm - Đức và Bỉ.
Hãng hàng không lên tiếng xin lỗi tuyển Đức và Bỉ sau trò đùa kém duyên ảnh 1
Trò đùa trên Twitter thu về lượng tương tác chưa từng có với Ryanair. Hãng bay Ireland ví Wojciech Szczesny và Kylian Mbappe như những ngôi sao gồng gánh tuyển Ba Lan và Pháp. Còn Ryanair, họ cũng "gồng gánh" cả đội tuyển Bỉ và Đức... bay về nước.
Hãng hàng không lên tiếng xin lỗi tuyển Đức và Bỉ sau trò đùa kém duyên ảnh 2 Trò đùa của Hãng bay Ryanair
Hệ quả sau dòng Tweet, Ryanair ghi nhận lượng hủy chuyến tăng vọt ở Bỉ cũng như Đức. Ngay lập tức, hãng hàng không này nhận trách nhiệm: "Chúng tôi thành thực xin lỗi người hâm mộ bóng đá Bỉ và Đức sau 'sự cố' trên Twitter và hân hạnh phục vụ các bạn trở lại, những hành khách đáng mến của Ryanair!"
Hãng hàng không lên tiếng xin lỗi tuyển Đức và Bỉ sau trò đùa kém duyên ảnh 3 Tây Ban Nha được Ryanair "đưa về nước"
Đây không phải lần đầu Ryanair "móc" các đội bóng lớn Thậm chí ngay sau trò đùa trên, một tài khoản Twitter còn kịp lưu lại hình ảnh châm biếm (hiện đã bị xóa): tuyển Tây Ban Nha "bị đưa lên máy bay" của Ryanair.
Hãng hàng không lên tiếng xin lỗi tuyển Đức và Bỉ sau trò đùa kém duyên ảnh 4 Hazard chia tay tuyển Bỉ
Đức đang tiến hành cải cách sau thất bại tại World Cup 2022 để hướng đến EURO 2024 trên sân nhà. Song song đó là cuộc chuyển giao tất yếu từ tuyển Bỉ với lời chia tay của Eden Hazard - hạt nhân trong thế hệ vàng bóng đá nước này.

Tin cùng chuyên mục