Griezmann khoe tóc mới, fan chê: 'Nhìn thấy ghê!'

Mới đây, Antoine Griezmann đã khoe kiểu tóc mới cực kỳ "độc" lên mạng xã hội. Độ quái lạ của mái đầu này khiến ngôi sao người Pháp nhận về không ít ý kiến trái chiều.
Kiểu tóc mới cực "độc" của Griezmann
Kiểu tóc mới cực "độc" của Griezmann
Antoine Griezmann đang trong kỳ nghỉ hè cùng gia đình. Mùa giải vừa qua, dù được trở về mái nhà xưa Atletico Madrid, "Grizzi" vẫn chưa thể lấy lại phong độ đỉnh cao. 
Là người rất trau chuốt vẻ ngoài, Griezmann trong những ngày hè đầy nắng đã tậu ngay một mái tóc mới cực... dị. Kiểu đầu có màu bạch kim pha cùng ánh tím. Phía sau gáy, anh còn tạo thêm một biểu tượng cầu vồng. Chi tiết này chắc chắn là điểm nhấn khiến bộ tóc mới của Griezmann không thể đụng hàng.
Griezmann khoe tóc mới, fan chê: 'Nhìn thấy ghê!' ảnh 1 Những ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng về kiểu tóc mới của Griezmann
Ngay sau khi Griezmann chia sẻ lên Instagram, bức hình nhanh chóng gây chú ý. Dưới phần bình luận, ngoài hai người đồng đội Koke và Marcos Llorente, rất nhiều fan có ý kiến trái chiều. Đa số đều... chê tóc mới của tuyển thủ Pháp. Thậm chí, một fan từ Việt Nam đã chê rất... thẳng thắn: "Nhìn thấy ghê quá anh ơi!"
Dù cho ý kiến của cộng đồng mạng có ra sao, chắc hẳn Antoine Griezmann đang tận hưởng kiểu tóc mới với sự thoải mái. Yếu tố tinh thần rất quan trọng với cầu thủ 31 tuổi lúc này. Anh cần phải trở lại với phiên bản tốt nhất của chính mình trong bối cảnh World Cup 2022 sẽ diễn ra vào cuối năm nay.

Tin cùng chuyên mục