Cầu thủ Brazil thoải mái sex khi tham gia World Cup

Trang Sputnik News mới đây đưa tin, khác với các tuyển thủ Đức, các tuyển thủ Brazil sẽ được thoải mái sex trong thời gian tham dự World Cup 2018.

Neymar sẽ không bị cấm gặp cô bồ Marquezine ở World Cup tới đây.
Neymar sẽ không bị cấm gặp cô bồ Marquezine ở World Cup tới đây.

Có lẽ đối với thành viên ban huấn luyện tuyển Đức, thành viên ban huấn luyện tuyển Brazil dễ hơn rất nhiều ở khoảng hiểu tâm lý cầu thủ. Cụ thể, nếu như tuyển Đức tham dự World Cup chỉ được uống bia hoặc chút rượu, thì lại bị cấm sex hoàn toàn. Trong khi đó, tuyển Brazil lại thoải mái cho điều này.

Cụ thể theo bác sỹ Rodrigo Lasmar của tuyển Brazil, các thành viên đội bóng được phép sex trong thời gian diễn ra World Cup 2018 nhưng phải điều độ. “Sex là một điều gì đó nhằm thỏa mãn nhu cầu theo tự nhiên. Tuyển Brazil bây giờ là những cầu thủ trẻ với sức khỏe hoàn hảo. Quan hệ tình dục chỉ là cách để thư giãn, có một ngày nghỉ về thể chất, tinh thần, tránh áp lực khi chuẩn bị World Cup. Sex không phải là một vấn đề . Bạn gái và vợ của cầu thủ sẽ bị cấm gặp mặt họ trong thời gian trước khi trận đấu diễn ra. Họ sẽ chỉ được phép hẹn hò vào những ngày không có trận đấu. Chúng tôi sẽ bố trí nơi riêng biệt dành cho những trường hợp này”, Lasmar chia sẻ trước truyền thông.

Với lời khẳng định đó từ bác sỹ Lasmar, rõ thấy BLĐ tuyển Brazil rất hiểu làm sao cho các cầu thủ cảm thấy thoải mái và thăng hoa. Bởi với trường hợp như của Neymar, nếu cấm gặp mặt cô bạn gái Bruna Marquezine có khác gì “giáng đòn nặng” vào tâm lý ngôi sao sáng giá nhất đội hình. Lúc đó, Neymar mà không đạt được phong độ cao, tuyển Brazil ắt sẽ khổ.

Được biết ở World Cup 2018 tới, Brazil chung bảng với Costa Rica, Serbia và Thụy Sỹ. Vào ngày 18-6, Brazil sẽ có trận ra quân gặp Thụy Sỹ.

Tin cùng chuyên mục