Bóng hồng Alize Lim vô địch giải VTF Pro Tour 2018

Ở trận chung kết diễn ra trong ngày hôm nay, Alize Lim  tiếp tục cho thấy bản lĩnh và tài năng khi thắng thuyết phục Fodor Csilla (Đà Nẵng) với tỷ số 2-0 (7-5; 6-2) để lên ngôi vô địch giải đấu VTF Pro Tour 4 năm 2018.

Alize Lim thắng nhanh ở trận chung kết VTF Pro Tour 4 năm 2018. Ảnh: Dũng Phương
Alize Lim thắng nhanh ở trận chung kết VTF Pro Tour 4 năm 2018. Ảnh: Dũng Phương
Alize Lim luôn tự tin trên sân đấu
Alize Lim sinh năm 1990, từng bốn lần liên tiếp dự vòng đấu chính Roland Garros từ năm 2014 đến 2017. Cô đạt vị trí 135 trên bảng xếp hạng thế giới WTA tháng 5 năm 2014, còn vị trí hiện tại là 316. Cao 1,73m, cho7i bóng chuyên nghiệp từ năm 2010 và 4 lần tham dự Roland Garros, thành tích tốt nhất: 135 WTA (tháng 5/2014). Tiền thưởng trong sự nghiệp: Hơn 10 tỷ đồng.
Bóng hồng Alize Lim vô địch giải VTF Pro Tour 2018 ảnh 2 Alize Lim luôn cho thấy nền tảng thể lực dồi dào trong trận chung kết
Alize chia sẻ, 4 năm gần đây phong độ của cô tụt dốc bởi những chấn thương quái ác hoành hành. Lần gần nhất, Alize phải nghỉ vài tháng chỉ vì đau cơ bụng. Tuy nhiên, khi niềm đam mê quần vợt đã thành lẽ sống, không có gì ngăn cản cô gái sinh năm 1990 thôi phấn đấu để trở lại thời đỉnh cao.
Tính cách của Alize có thể cộng hưởng từ người cha gốc Hà Nội hiền lành và người mẹ quốc tịch Pháp vui tính. “Tháp tùng” Alize sang Việt Nam thi đấu ở VTF Pro Tour 4 là bạn bè và chị ruột, những người cũng có chung tính cách hòa đồng như Lim. Và có thể đó là lý do khiến Alize nhanh chóng bị cuốn hút bởi đất nước Việt Nam, nơi cô dự định sẽ gắn bó với quốc tịch thứ 2.
Sau khi lên ngôi vô địch Alize cho biết “Nếu một ngày đại diện cho màu cờ sắc áo thi đấu ở một giải quốc tế, đó là một vinh dự và tôi sẽ cố gắng hết sức để đem thành tích tốt nhất về cho quần vợt Việt Nam…. và đặc biệt là SEA Games sắp tới”.

Một số hình ảnh bóng hồng trên sân Alize Lim trên sân quần vợt Phú Thọ

Alize Lim luôn tràn đầy thể lực 
Bóng hồng Alize Lim vô địch giải VTF Pro Tour 2018 ảnh 4 Alize Lim luôn xinh đẹp ở mọi góc cạnh trên sân quần vợt 
 
Bóng hồng Alize Lim vô địch giải VTF Pro Tour 2018 ảnh 5 Nét xinh đẹp Alize Lim đã lôi cuốn khán giả đến sân quần vợt Phú Thọ 

Tin cùng chuyên mục