Bernd Leno hy vọng Arsenal sẽ được dự Champions League nhờ Man City bị cấm

Bernd Leno quyết không từ bỏ khát vọng dự Champions League mùa tới dù Arsenal hiện chỉ đứng thứ 9 Premier League, kém vị trí trong tốp 4 của Chelsea đến 8 điểm.
Thủ thành Bernd Leno của Arsenal
Thủ thành Bernd Leno của Arsenal

Arsenal hiện đang có 40 điểm nhưng chỉ mới chơi 28 trận, trong lúc xếp trên họ là Tottenham (41 điểm), Sheffield United và Wolves (43 điểm) và Manchester United (45 điểm). Nếu chơi tốt trong 10 vòng đấu cuối cùng khi pl nối lại vào tuần tới, Pháo thủ hoàn toàn có khả năng chiếm vị trí thứ 5 và hưởng lợi từ bản án cấm của Manchester City để lấy suất dự Champions League mùa tới.

Dĩ nhiên, thách thức với Arsenal là phải thắng trong trận “ra quân’ trên sân Manchester City vào ngày 18-6 tới, sau đó họ phải thắng trên sân Wolves và Tottenham, cũng như tiếp đón Leicester City và Liverpool. Nhìn chung, Arsneal phải lấy điểm từ 5 đội xếp trên mình, trong lúc Manchester United có lịch trình thanh thản hơn nhiều khi chỉ gặp 2 đội trong tốp 6.

Nếu đứng thứ 5, Arsenal có thể hy vọng vào cơ hội dự Champions League khi Tòa án Trọng tài thể thao có thể bác đơn kháng án lệnh cấm thi đấu cúp châu Âu 2 năm dành cho Manchester City.

Phát biểu trên trang web chính thức của Liên đoàn Bóng đá Đức (DFB), Bernd Leno muốn đội bóng của mình vẫn lạc quan về cơ hội giành vị trí thứ 5 Premier League.
Thủ môn của Arsenal nói: ‘Tôi hy vọng chúng tôi có thể dự cúp châu Âu. Chúng tôi không loại trừ các vị trí Champions League bởi vì Arsenal có thể giành được suất dù chỉ với vị trí thứ 5, miễn là Manchester City vẫn bị cấm thi đấu châu Âu 2 năm”.

Anh nhấn mạnh: “Chúng tôi có phong độ tốt trước thời điểm đình hoãn. Tôi chỉ hy vọng Arsenal có thể tìm lại phong độ xuất thần đó. Chỉ có như vậy chúng ta mới có thể quật khởi và kết thúc với một suất châu Âu”.

Tin cùng chuyên mục