B.Bình Dương – HA.GL (17 giờ, ngày 16-8): Phố núi hối hả

Hai trận liên tiếp không thành công trước Nam Định và Viettel đã đẩy HA.GL trở lại thế dựa chân tường. Họ chỉ còn hơn Khánh Hòa 3 điểm, vừa chưa thể thoát khỏi suất đi dự play-off mà khả năng bị Khánh Hòa bắt kịp cũng rất gần.

HA.GL đang rơi vào thế khó. Ảnh: NGUYỄN NHÂN
HA.GL đang rơi vào thế khó. Ảnh: NGUYỄN NHÂN

Đến lúc này, có thể xem phương án đưa HLV Lee Tae-hoon thay thế nhà cầm quân trong nước Dương Minh Ninh chưa đạt hiệu quả như mong muốn. HA.GL vẫn còn lận đận ở nhóm cuối, dù rất nỗ lực ở từng vòng đấu nhưng đến nay họ tiếp tục trong giai đoạn rất khó khăn. Sau chuyến làm khách trên sân Bình Dương ở vòng này, HA.GL sẽ liên tiếp gặp Đà Nẵng, CLB Sài Gòn… đều là những “ca khó”.

Trở lại với trận gặp B.Bình Dương ở vòng này, HA.GL cũng không còn sự lựa chọn nào khác là phải quyết chiến điểm để ít ra tiếp tục tạo khoảng cách an toàn với đội cuối bảng. Ở thế bị dồn vào chân tường, đội bóng phố Núi tiếp tục trông chờ vào sự tỏa sáng của các cá nhân như Văn Toàn, Minh Vương, Hồng Duy, Tuấn Anh, Xuân Trường… Ưu điểm của HA.GL lúc này chính ở tinh thần thi đấu luôn được duy trì từ đầu đến cuối trận, đó là điều mà bất kỳ đối thủ nào cũng phải cảnh giác.

B.Bình Dương vừa giành 3 điểm trước CLB Sài Gòn ngay trên sân khách, và trận này lại gặp HA.GL, ắt hẳn sẽ thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Chủ nhà sẽ đón nhận sự trở lại của Lê Tấn Tài cùng với việc thủ môn Tấn Trường đang nỗ lực vượt qua áp lực tâm lý, nhưng điểm nhấn chính ở sự ổn định của các cầu thủ trẻ trong giai đoạn hiện nay. Sự gắn kết giữa các tuyến và quyết tâm là điểm mạnh của B.Bình Dương hiện nay.

B.Bình Dương – HA.GL (17 giờ, ngày 16-8): Phố núi hối hả ảnh 1 Sự trở lại của Tấn Tài sẽ giúp nhiều cho khu trung tuyến đội chủ nhà
Xét về lực lượng nội binh thì đội khách có phần nhỉnh hơn, nhưng ở đội B.Bình Dương tâm lý thoải mái cùng ưu thế đá sân nhà sẽ là thuận lợi không nhỏ.

Dự đoán: 2-1

Đối đầu gần đây:

19-5-2019: HA.GL – B.Bình Dương 1-1

8-10-2018: B.Bình Dương – HA.GL 4-1

10-3-2018: HA.GL – B.Bình Dương 0-0

24-6-2017: HA.GL – B.Bình Dương 2-1

19-2-2017: B.Bình Dương – HA.GL 0-1

Tin cùng chuyên mục