10.000 khán giả chứng kiến bóng đá TPHCM thắng lớn ở Giải 7 người toàn quốc

Đạt Tín giành chức vô địch, trong khi đại diện khác của TPHCM là An Biên đoạt hạng 3 chung cuộc ở vòng chung kết Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc 2022 (VPL-S3).

Sân Hoàng Mai không còn chỗ trống trong ngày bế mạc VPL-S3, với trận chung kết giữa Đạt Tín - EOC và cặp đấu tranh hạng 3 của An Biên - Mobi cùng lăn bóng lúc 15g30. Khán giả đông nghẹt đến nỗi tràn xuống cả đường pitch. Thậm chí, không ít người... leo lên đỉnh cây hay bám vào cột đèn ở sân để không phải bỏ dở bữa tiệc bóng đá đỉnh cao giữa 2 miền Bắc - Nam. Ước khoảng 10.000 khán giả trực tiếp có mặt trên sân theo dõi 2 trận đấu cuối cùng. Ban tổ chức cùng lực lượng bảo vệ phải “toát mồ hôi” mới đảm bảo được công tác an ninh để bóng lăn đúng giờ và an toàn.

10.000 khán giả chứng kiến bóng đá TPHCM thắng lớn ở Giải 7 người toàn quốc ảnh 1 Khán giả tràn xuống cả đường pitch
Tâm điểm chú ý tất nhiên được dồn về cuộc so tài giữa Đạt Tín và EOC. Đại diện đến từ TPHCM nhập cuộc rất tốt, với những pha ban bậc ngắn, nhỏ đúng bài futsal khiến đối thủ chỉ biết... rượt theo bóng. Sau hiệp đấu thứ nhất, đoàn quân của HLV Phan Trần Tuấn Anh tạm dẫn EOC tỉ số 2-0 bằng bàn thắng của Nguyễn Hồng Long (tức Long “củi”) và Trịnh Quang Vinh (Vinh “heo”).
Bên kia chiến tuyến, EOC liên tiếp đưa ra những điều chỉnh trên hàng công với sự xuất hiện của Sáng “Persie”, Phương “Vertu” hay Tuấn “Bệu”. Dù vậy, những gì đội bóng Thủ đô làm được chỉ là bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 của Hiệp Châu. Thời gian còn lại, EOC nhận thêm 2 bàn thua với cùng tác giả Trần Tuyên bên phía Đạt Tín lập công.
10.000 khán giả chứng kiến bóng đá TPHCM thắng lớn ở Giải 7 người toàn quốc ảnh 2 Niềm vui của HLV Phú “Ngựa” và các cầu thủ An Biên
Chiến thắng 4-0 giúp Đạt Tín trong lần đầu tham dự VPL đã đăng quang ngôi vương đầy thuyết phục. Niềm vui chiến thắng của Đạt Tín còn lan tỏa đến đại diện khác của TPHCM là An Biên. Hòa 3-3 sau 2 hiệp thi đấu, đoàn quân của HLV Phú “Ngựa” đánh bại chủ nhà Mobi 4-2 trên chấm luân lưu, qua đó giành tấm huy chương đồng đầy xuất sắc.

* Kết quả chung cuộc VPL-S3:

- Đội vô địch: Đạt Tín (TPHCM)

- Đội á quân: EOC (Hà Nội)

- Đội hạng 3: An Biên (TPHCM)

- Đội phong cách: Vạn Tín (Khánh Hòa)

- HLV xuất sắc nhất: Phan Trần Tuấn Anh (Đạt Tín)

- Cầu thủ xuất sắc nhất: Nguyễn Văn Hạnh (Đạt Tín)

- Thủ môn xuất sắc nhất: Nguyễn Đăng Thao (Đạt Tín)

- Vua phá lưới: Nguyễn Văn Phong (XSKT Đắk Lắk, 3 bàn)

Tin cùng chuyên mục