“Thánh nữ mì gõ” lý giải trái tim chia hai tại World Cup 2018

Mỹ nhân nóng bỏng bậc nhất làng showbiz Việt có biệt danh “Thánh nữ mì gõ” – diễn viên Phi Huyền Trang cho biết sẽ cổ vũ Đức lẫn Argentina tại World Cup năm nay.

“Thánh nữ mì gõ” lý giải trái tim chia hai tại World Cup 2018

Sau những màn trình diễn rất đáng thất vọng ở 2 lượt trận đầu tiên, Argentina đứng trước cơ hội quyết định số phận của mình tại World Cup năm nay và lấy lại niềm tin từ người hâm mộ. Để làm được điều đó, Messi và các đồng đội chỉ có mục tiêu duy nhất là đánh bại Nigeria vào rạng sáng mai 27/6.

Là một trong những cổ động viên nhiệt thành của đội bóng xứ tango tại Việt Nam, diễn viên Phi Huyền Trang bày tỏ mong mỏi được chứng kiến một Argentina bùng nổ, một Messi thăng hoa trong trận đấu quyết định này.

"Tôi rất buồn và hụt hẫng khi ở 2 lượt trận đầu, nhất là trước Iceland, Argentina không thể giành chiến thắng. Tôi có cảm giác Messi và các đồng đội chịu quá nhiều áp lực khiến đôi chân của họ không thanh thoát được. Bên cạnh đó, tôi nghĩ HLV của Argentina không giỏi trong việc kết nối cầu thủ với nhau", mỹ nhân 9x nhận xét.

Phi Huyền Trang (hay còn gọi là Trang Phi) là mỹ nhân nóng bỏng bậc nhất ở Việt Nam với biệt danh “Thánh nữ Mì Gõ”. Nữ diễn viên xinh đẹp đã được một trang tin Trung Quốc xếp thứ hai trong top 10 vẻ đẹp của các mỹ nữ châu Á.

“Thánh nữ mì gõ” lý giải trái tim chia hai tại World Cup 2018 ảnh 1 Trang Phi đã cho ra mắt bộ ảnh ủng hộ đội Argentina nhân mùa World Cup. 

Trang Phi nổi bật với gương mặt xinh đẹp, làn da trắng và đặc biệt là những đường cong vô cùng nóng bỏng. Trước thềm World Cup 2018 diễn ra, người đẹp đã có một bộ ảnh cực kỳ sexy ủng hộ Messi và Argentina gây "bão" cộng đồng yêu bóng đá tại Việt Nam.

Trang Phi chia sẻ dù đang tất bật chuẩn bị ra mắt những sản phẩm phim ảnh và thời trang mới, Cô vẫn dành thời gian theo dõi một số trận đấu tại World Cup năm nay, nhất là các trận đấu của Argentina. Nữ diễn viên cho biết bản thân đang rất hồi hộp chờ đợi sự thể hiện của Messi trong trận đấu quan trọng với Nigeria.

“Thánh nữ mì gõ” lý giải trái tim chia hai tại World Cup 2018 ảnh 2 Với khuôn mặt xinh xắn, Trang Phi có số lượng người theo dõi rất nhiều trên trang mạng xã hội.  

"Nigeria là đối thủ rất mạnh. Họ cao to, khỏe và có nhiều ngôi sao có tốc độ. Với Argentina, Messi là chìa khóa then chốt. Tôi tin anh ấy sẽ không làm tôi và những người yêu mến mình phải thất vọng. Tôi đoán Argentina sẽ thắng 2-0 và Messi sẽ có bàn thắng đầu tiên ở World Cup năm nay", Trang Phi cho biết.

Khá nhiều người bất ngờ khi chứng kiến Trang Phi cổ vũ Argentina tại World Cup năm nay. Bởi lẽ cách đây 4 năm, người đẹp dành nhiều tình cảm và đã cổ vũ thành công cho đội tuyển Đức đăng quang thế giới.

“Thánh nữ mì gõ” lý giải trái tim chia hai tại World Cup 2018 ảnh 3 Bên cạnh Argentina, Trang Phi còn mến mộ đội tuyển Đức

Đem sự thắc mắc này hỏi Trang Phi, người đẹp bật mí: "Tôi vẫn dành tình cảm cho tuyển Đức ấy chứ. Nhưng tại chung kết, chứng kiến Messi và các đồng đội của anh buồn bã vì thua cuộc, tôi cũng có chút tiếc cho họ. Messi là một cầu thủ vĩ đại, nếu có chức vô địch World Cup sẽ trọn vẹn hơn với anh. Năm nay cũng là kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp của Messi nên tôi quyết định cổ vũ cho anh ấy song song với tuyển Đức".

Tin cùng chuyên mục