Ronaldo phải trả 28 triệu Euro nếu không muốn ra tòa

Báo chí Tây Ban Nha tối nay đồng loạt loan tin, ngôi sao Real Madrid Cristiano Ronaldo sẽ phải chi trả tổng cộng 28 triệu Euro để tránh một phiên tòa xử tội trốn thuế 
Ronaldo phải giải quyết dứt khoát trước ngày 15-6.
Ronaldo phải giải quyết dứt khoát trước ngày 15-6.

Theo tờ Diario AS, tuyển thủ Bồ Đào Nha đã được yêu cầu trả 14,7 triệu Euro cùng với một số lệ phí và tiền hoa hồng, gộp lại tổng số lên đến 28 triệu Euro

Một bản tin từ tờ El Mundo hồi tháng Ba cho biết Ronaldo hy vọng sẽ đáp ứng cho công ty Hacienda bằng cách trả lại “từ 4 đến 5 triệu Euro” trong số 14,7 triệu Euro mà anh ta đã nợ từ bản quyền từ sở hữu hình ảnh của mình. 

Tờ AS cho rằng nếu chân sút 33 tuổi không hoàn trả số tiền này đầy đủ, anh sẽ phải đối mặt với thủ tục tố tụng hình sự được khởi xướng bởi nhà nước Tây Ban Nha. 

Đây là một "tuần quyết định" cho trường hợp này, với Ronaldo đã yêu cầu trả toàn bộ số tiền trước ngày 15-6 hoặc đối mặt với phiên tòa sau khi kết thúc World Cup này.

Vụ việc liên quan đến một cáo buộc Ronaldo không trả thuế cho tiền bản quyền hình ảnh ở Tây Ban Nha từ năm 2011 đến năm 2014. Đại diện của cầu thủ Real Madrid trước đó đã từ chối một cách nghiêm túc các tuyên bố và nói rằng ông "hoàn toàn tuân thủ các nghĩa vụ thuế của mình".

Tin cùng chuyên mục