Rộ tin Real sẽ ký hợp đồng với sao Man.City

Chỉ còn 2 ngày nữa thị trường chuyển nhượng hè đóng cửa, và Real Madrid đang cần một mục tiêu để thay thế Cristiano Ronaldo. Theo Sky Sports, mối quan tâm đó dành cho Raheem Sterling của Man.City.

Real dành sự quan tâm cho Sterling? Ảnh Gettty Images.
Real dành sự quan tâm cho Sterling? Ảnh Gettty Images.

Có lẽ tính đến thời điểm này, cần phải nhìn nhận một điều, Real gần như không thể tìm người thay thế được vị trí của Ronaldo. Song, cũng không thể nói rằng, mối quan tâm đó sẽ không dừng lại, và càng không chỉ đến với những cái tên đình đám như Eden Hazard, Neymar hay Kylian Mbappe…

Theo thông tin mới đây Sky Sports đưa, Real đã dành sự quan tâm cho ngôi sao chạy cánh Sterling từ nhiều tháng trước, nhưng vấn đề đàm phán bị đình trệ do phía Man.City không muốn bán đi ngôi sao góp công lớn vào thành công mùa trước. Trong thành công mùa trước, Sterling đóng góp 23 bàn trong 46 trận. Đấy được cho mấu chốt để Real muốn có Sterling.

Tuy nhiên, dù bị Man.City thẳng thừng từ chối, phía Real vẫn không bỏ cuộc. Theo đó, phía Real sẵn sàng nối lại đàm phán. Mấu chốt cho điều này, Real đang lợi dụng tình hình hợp đồng của Sterling và Man.City. Ngôi sao người Anh muốn mức lương tăng lên từ 170.000 bảng/tuần lên thành 250.000 bảng/tuần, ngang với Sergio Aguero và Kevin De Bruyne, nhưng cho đến nay mọi thứ vẫn chưa có tiến triển.

“Rõ ràng ngay từ đầu tôi đến đây, tôi muốn có anh ấy trong đội hình mình lâu dài, nhưng thỏa thuận là giữa CLB với người đại diện của anh ta. Tôi không biết chuyện gì xảy ra, nhưng tôi đảm bảo với bạn 100% rằng, tôi, Giám đốc thể thao, và toàn thể BLĐ Man.City muốn Sterling ở lại lâu hơn,” HLV Pep Guardiola cho biết.

Một diễn biến khác, theo thông tin mà tờ AS có được, Real đang làm mọi cách để đưa tiền đạo Mariano từ Lyon về lại sân Bernabeu. Trước đó vào hè 2017, Real đã để Mariano chuyển sang đội bóng nước Pháp với giá chuyển nhượng 8 triệu EUR.

Tin cùng chuyên mục