James muốn trở về Real đảm nhận áo số 7 Ronaldo để lại

Sau khi Cristiano Ronaldo chia tay Real Madrid để chuyển đến Juventus, đã tác động rất nhiều đến việc James Rodriguez rất muốn trở lại “mái nhà xưa” Bernabeu.

Real đang cân nhắc gọi lại James để khỏa lấp vào vị trí Ronaldo. Ảnh: Getty Images
Real đang cân nhắc gọi lại James để khỏa lấp vào vị trí Ronaldo. Ảnh: Getty Images

Theo thông tin mà tờ Marca có được, việc Ronaldo ra đi đã để lại khoảng trống quá lớn trên hàng công của Real.Và trong bối cảnh nhiều khả năng Real chưa thể mua được cái tên để thay thế xứng đáng, HLV Julen Lopetegui cũng như Chủ tịch Florentino Perez muốn tận dụng tất thảy nguồn lực sẵn có của Real bao gồm cả việc có thể gọi lại những gương mặt được cho mượn.

Kế hoạch ban đầu đề ra như vậy, nên nhiều khả năng, Real sẽ cho gọi lại James từ Bayern Munich. Mùa giải trước dưới bàn tay Jupp Heynckes, James chơi cực kỳ thăng hoa với 8 bàn và đưa ra 14 pha kiến tạo trong 39 trận cho Bayern. Chính điều này đã khiến cho James từng khẳng định hạnh phúc trong màu áo Bayern, và chưa thể nói trước được điều gì. Tuy nhiên, qua những câu trả lời phỏng vấn, người ta vẫn hiểu James vẫn rất nặng tình với Real. Càng đáng nói hơn khi Bayern bây giờ được tiếp quản bởi Niko Kovac, nên chưa thể nói trước tương lai James ra sao.

Đúng, trong bản hợp đồng mà Los Blancos cho Hùm xám mượn James có thời hạn đến ngày 30-6-2019, nhưng ngoài điều khoản mua đứt, Real cũng có thể gọi lại James bất cứ khi nào cần. Cũng đừng quên rằng, hợp đồng giữa James và Real có thời hạn đến tháng 6-2021.

Một mặt là như vậy, mặt khác, HLV Lopetegui cũng rất khác so với người tiền nhiệm trước đây là Zinedine Zidane. Theo đó, Lopetegui thích những mầu cầu thủ có khả năng sáng tạo và thi đấu “đầu óc” như James.

Trong khi đó, tờ Don Balon còn đưa thêm thông tin, nếu như trước đây James đến Real và khoác áo số 10. Bây giờ số 10 đang được Luka Modric khoác. Vì vậy nếu về lại Real, James có thể mang áo số 7 mà Ronaldo để lại.

Tin cùng chuyên mục