Nations League: Croatia - Anh

Harry Kane muốn thắng Croatia để trả mối thù World Cup

Sau khi thua Croatia trong trận bán kết World Cup hồi mùa hè, tiền đạo Harry Kane háo hức chờ đợi cuộc chạm trán Luka Modric và đội á quân thế giới trong đấu trường mới mẻ UEFA Nations League.
Harry Kane (giữa) bị hai cầu thủ Croatia kèm chặt
Harry Kane (giữa) bị hai cầu thủ Croatia kèm chặt

Thủ quân Tam sư Harry Kane nhấn mạnh khát khao muốn đánh bại Croatia để rửa mối hận hồi tháng 7 khi họ cay đắng để thua đội bóng áo carô 1-2 ở trận bán kết. Nhưng giờ, sau khi thua Tây Ban Nha ở trận mở màn bảng 4 ở Nations League, tuyển Anh cần đánh bại Croatia và trây Ban Nha nếu muốn tiến sâu vào giải này.

Đối với chân sút tuyển Anh, cả 2 trận sắp tới đều quan trọng nhưng trận gặp Croatia trên sân khách vào ngày 12-10 tới quan trọng hơn khi anh vẫn còn cay cú việc bị Croatia loại ở World Cup đầy tham vọng vừa qua. “Đây sẽ là 2 trận đấu khó khăn nhưng với Croatia, chúng tôi cảm nhận những gì xảy ra hồi mùa hè và sẽ thật tuyệt khi cố gắng đòi lại những gì họi đã vay của chúng tôi”.

Kane cũng bày tỏ quan điểm cùa mình về những cầu thủ trẻ vứa được HLV Gareth Southgate triệu tập. Anh tin là việc tham gia đội tuyển là một bước ngoặt to lớn đối với lứa trẻ và họ chắc chắn sẽ làm những gì có thể để giúp đội tuyển. “Tôi đã tập luyện với Mason một chút trước World Cup. Thật tốt".

“Những cầu thủ trẻ, thế hệ mới, là những gì chúng ta muốn có trong đội tuyển. Chúng tôi cần những cầu thủ tươi tắn, khát khao và cạnh tranh vị trí. Vì vậy sẽ rất thú vị để xem họ có thể tham gia như thế nào. Tôi chắc chắn họ sẽ làm rất tốt”.

“Winks là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy thích chơi bóng, xoay, ngoặt bóng, giữ bóng và chuyền về phía trước trong mọi lúc, một lối chơi thật tuyệt. Cậu ấy có một giai đoạn khó khăn, đấu tranh với chấn thương và tìm lại phong độ của mình. Vỉ thế quả là phấn khởi khi chứng kiến cậu ấy quay lại với đỉnh cao”.

“Tôi cho lần triệu tập này là xứng đáng. Hy vọng rằng anh ta sẽ chỉ cúi đầu và tiếp tục làm những gì đang làm”.

Tin cùng chuyên mục