Harry Kane khẳng định: “Tôi không mệt!”

Tịt ngòi 4 trận liên tiếp ở mọi cấp độ, tiền đạo Harry Kane đang là chủ đề của những bàn luận cho rằng anh đã kiệt sức sau mùa hè không nghỉ từ World Cup 2018.

Harry Kane không gây ấn tượng gì ở thất bại trước Liverpool. Ảnh: Getty Images
Harry Kane không gây ấn tượng gì ở thất bại trước Liverpool. Ảnh: Getty Images

Chân sút 25 tuổi là 1 trong 9 cầu thủ của Tottenham góp mặt ở bán kết cũng như trận tranh hạng 3 World Cup trong màu áo tuyển Anh và Bỉ. Trong đó, Harry Kane là vị trí không thể thiếu trong đội hình Tam sư, nhưng anh chỉ trải qua kỳ nghỉ ngắn trước khi xuất quân trong đội hình Tottenham ngay từ trận khai màn Premier League mùa giải mới, và đều đá chính ở cả 5 vòng đấu.

Tuy nhiên, cầu thủ giành giải Giầy vàng World Cup (với 6 bàn thắng), đã bác bỏ ý kiến cho rằng anh đã bị quá tải: “Tôi cảm thấy bản thân vẫn đang sung sức, và đó là lý do HLV luôn chọn tôi. Nếu chúng ta biết cách điều tiết tốt năng lượng của bản thân, chúng ta sẽ không mệt mỏi. Tôi không cho rằng việc không bổ sung cầu thủ nào trong mùa hè là lý do đổ lỗi cho những thất bại mới đây. HLV cho thấy rất tin tưởng vào chất lượng đội hình hiện tại, và cầu thủ chúng tôi phải nỗ lực đáp lại niềm tin đó”.

Sau thất bại 1-2 trước Liverpool ngay trân sân nhà, trận thua thứ 2 liên tiếp của họ sau 3 chiến thắng khai màn. Thứ ba này, Tottenham phải du hành đến Inter Milan để đá trận đầu tiên vòng bảng Champions League, và HLV Mauricio Pochettino khẳng định Harry Kane vẫn sẽ đảm trách nhiệm vụ ghi bàn: “Sẽ thật điên rồ khi nghĩ về những điều gì khác. Kane là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Tôi không quan tâm cậu ấy chơi không tốt như thế nào hôm thứ bảy. Tôi chỉ tin khi Kane có mặt trên sân, cậu ấy có thể ghi bàn ở bất kỳ thời điểm nào. Tôi không thấy có vấn đề gì nếu cậu ấy tiếp tục ra sân vào thứ ba”.

Tin cùng chuyên mục