Zidane vẫn được tin tưởng

Sau thất bại tại El Clasico, vấn đề niềm tin và chuyện tương lai của HLV Zinedine Zidane cùng Karim Benzema bị đặt dấu hỏi. Tuy nhiên, theo tờ Marca thì mọi chuyện đã có câu trả lời.

Tương lai Zidane được đảm bảo, Benzema (trắng) thì không. Ảnh: Getty Images
Tương lai Zidane được đảm bảo, Benzema (trắng) thì không. Ảnh: Getty Images

Có lẽ từ khi lên dẫn dắt Real tới giờ, chưa khi nào niềm tin mà BLĐ đội chủ sân Bernabeu và madridis dành cho HLV Zidane bị lung lay như hiện tại. Bởi lẽ từ đầu mùa tới giờ, Real dù có mang thêm về danh hiệu, nhưng cái gọi là “ổn định” về mọi mặt lại không có.

Trước Barca, Real đã để thua nặng nề, qua đó cạn dần hy vọng cho việc bảo vệ ngôi vương. Dường như bây giờ mục tiêu thiết yếu nhất với Los Blancos nằm ở đấu trường Champions League. Nhưng nói về độ thành công thì xem ra hơi khó.

Đối mặt vấn đề trên, BLĐ Real đứng trước 2 quan điểm. Một là tiếp tục đặt niềm tin vào HLV Zidane. Hai là sẽ có sự chuyển biến trong thời gian tới. Theo thông tin từ tờ Marca, sau khi để Zidane hưởng trọn kỳ nghỉ Giáng sinh về, Chủ tịch Florentino Perez đã có cuộc gặp với chiến lược gia người Pháp. Mục đích, thảo luận về những vấn đề đã qua, cùng với đó bày tỏ niềm tin vào Zidane. Bởi quan điểm của người đứng đầu Real là tin vào con đường Zidane vạch ra, cũng như những thành công trước đó chiến lược gia người Pháp mang lại. Điều này đồng nghĩa, tương lai Zidane đã được đảm bảo.

Trái ngược với ông thầy, niềm tin mà BLĐ Real đặt vào Benzema cũng như sự phản ứng quyết liệt từ CĐV sau trận thua trước Barca dường như đã lên đến đỉnh. Đúng, Benzema không phải tác nhân duy nhất tạo nên thất bại của Los Blancos. Nhưng phong độ của tiền đạo người Pháp từ đầu mùa tới giờ không thể chấp nhận được khi chỉ có 5 bàn.

Một mặt là như vậy, mặt khác, thái độ thi đấu của Benzema cũng bị lên án kịch liệt khi dường như quá hời hợt và thiếu quyết tâm cần thiết. Cho nên không loại trừ Benzema có thể nằm trong danh sách bị bán đi vào thời gian tới. Cái tên khác cũng bị lên án kịch liệt là hậu vệ Marcelo.

Tin cùng chuyên mục