Trong 3 ngày đầu Lễ hội mua sắm “Bùng nổ Sale sinh nhật” của Lazada Người dùng ưa chuộng ưu đãi Hoàn tiền Max

Lễ hội mua sắm “Bùng nổ Sale sinh nhật” chào đón sinh nhật lần thứ 11 của Lazada đã diễn ra từ ngày 3-3 và sẽ kéo dài đến hết 15-3-2023.
Trong 3 ngày đầu Lễ hội mua sắm “Bùng nổ Sale sinh nhật” của Lazada Người dùng ưa chuộng ưu đãi Hoàn tiền Max

Suốt thời gian này, người tiêu dùng thoải mái trải nghiệm mua sắm với hàng triệu sản phẩm ưu đãi giảm giá đến 50%, hoàn tiền tối đa đến 50%, voucher tích lũy 800.000 đồng, miễn phí giao hàng toàn quốc 0 đồng… cũng như hàng loạt hoạt động mua sắm kết hợp giải trí đặc sắc trên ứng dụng. Trong 3 ngày đầu tiên của lễ hội mua sắm này, Lazada Việt Nam ghi nhận các dấu ấn nổi bật dưới đây:

1- Đại nhạc hội Lazada Birthday Supershow được tổ chức ngày 2-3, với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ hàng đầu và sân khấu âm nhạc, thời trang mãn nhãn, đã chào đón 30.000 khán giả đón xem trực tiếp tại Sân vận động Đại học Bách khoa Hà Nội cùng 7,6 triệu lượt xem trên các kênh trực tuyến.

2- Người dùng tích cực tận dụng các ưu đãi, chương trình khuyến mại trên Lazada để mua sắm thêm tiện lợi và tiết kiệm. Trong đó, ưu đãi Hoàn tiền Max được ưa chuộng khi đã có hơn 50% người dùng thu thập và tận hưởng hoàn tiền trong ngày sale sinh nhật đầu tiên 3-3.Các thương hiệu chính hãng LazMall cũng tung ra nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn nhân dịp sinh nhật Lazada 11 tuổi, nhận được sự quan tâm của khách hàng là Samsung, Estée Lauder, adidas, Ensure, Bobby, LOCK&LOCK, Vietjet.

3- Các mặt hàng ghi nhận sức mua tăng cao trên Lazada trong 3 ngày đầu của lễ hội là: Quần áo, giày và phụ kiện thể thao; Sản phẩm làm đẹp như chăm sóc cơ thể, chăm sóc tóc và dưỡng da; Sản phẩm gia dụng nhà cửa đời sống, sức khỏe - làm đẹp và các sản phẩm thuộc ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG)…

4- Các thông tin thú vị khác: Tổng số lượng điện thoại bán ra trong 3 ngày có chiều cao gấp 4 lần tòa tháp cao nhất Đông Nam Á (tháp Merdeka 118, Malaysia); Tổng số lượng ghế bán ra trong 3 ngày có thể phủ kín toàn bộ Cầu Rồng, Đà Nẵng; Tổng số giày chạy bán ra trong 3 ngày đủ cho tất cả các vận động viên tham gia Lazada Run tại Việt Nam vào ngày 23-4-2023.

Lazada khai mạc giải chạy Lazada Run 6 nước Đông Nam Á

* Dịp này, Lazada cũng công bố sự kiện Lazada Run - giải chạy bộ được tổ chức lần đầu bởi một nền tảng thương mại điện tử ở Đông Nam Á.

Hành trình của Lazada Run bắt đầu tại Việt Nam và lần lượt đi qua các nước: Indonesia, Thái Lan, Philippines, Malaysia trước khi khép lại với vòng chung kết tại Singapore, nơi tranh tài của 4 cá nhân (2 nam, 2 nữ) về đích sớm nhất ở cự ly 21km ở từng quốc gia. Với tinh thần thêm khỏe đẹp vào cuộc sống cho mọi lứa tuổi, Lazada Run có các hạng mục cự ly 5km, 10km và 21km cùng cự ly 1,5km - Family Run dành cho gia đình (cha hoặc mẹ) chạy cùng trẻ em tuổi từ 5 đến 12.

Tại Việt Nam, giải diễn ra trong 2 ngày 22 và 23-4 tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7, TPHCM. Người tiêu dùng Việt Nam có thể đăng ký tham gia Lazada Run theo 2 cách: Tìm kiếm từ khóa “Lazada Run” trên ứng dụng Lazada, lựa chọn cự ly chạy phù hợp và đăng ký cùng thông tin cá nhân; Đăng ký trực tiếp bằng ứng dụng Lazada trên điện thoại theo đường dẫn https://lzd.co/LazadaRun

Bên cạnh các hoạt động chính, Lazada Run sẽ đồng hành các “chân chạy” thông qua loạt ưu đãi đặc quyền dành cho sản phẩm tập luyện thể thao, gia tăng sức khỏe đến từ các thương hiệu hàng đầu trong và ngoài nước. Đặc biệt, hoạt động Cart Dash (Chạy cùng giỏ hàng) diễn ra trong ngày 22-4 sẽ là một cuộc đua nhỏ đầy bất ngờ và thú vị dành cho mọi khách hàng đi kèm với cơ hội sở hữu loạt quà tặng giá trị.

Toàn bộ thí sinh tham gia sẽ sở hữu chiếc áo đến từ thương hiệu PUMA - nhà tài trợ trang phục độc quyền cho Lazada Run tại 6 nước Đông Nam Á. Không chỉ là một ngày hội tôn vinh hành trình “Thêm vào giỏ hàng, Thêm ngàn cảm xúc” của người tiêu dùng suốt những năm qua, Lazada Run còn là hoạt động thể hiện cam kết của Lazada đồng hành người tiêu dùng Đông Nam Á thêm nét khỏe đẹp vào cuộc sống.

Người tham dự giải chạy có thể tận hưởng các hoạt động trải nghiệm thú vị từ các thương hiệu cùng nhiều ưu đãi áp dụng xuyên suốt từ điểm bắt đầu đến điểm kết thúc của giải chạy.

Eleanor Wang, Giám đốc Marketing, PUMA Đông Nam Á, nhấn mạnh: Là một thương hiệu thể thao toàn cầu, PUMA tin tưởng mạnh mẽ rằng sức mạnh của thể dục - thể thao có thể tạo ra những tác động lớn đến cuộc sống của mọi người. Sự hợp tác này mang đến cho chúng tôi cơ hội để thể hiện cam kết sâu sắc của PUMA trong việc thúc đẩy văn hóa chạy bộ. Lazada Run là một cơ hội tuyệt vời để tất cả chúng ta có thể rèn luyện thể thao và tinh thần, từ đó cùng nhau tạo dựng nên một cộng đồng khỏe đẹp, nhanh nhẹn và mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Ông Marcus Chew, Giám đốc Marketing của Tập đoàn Lazada, khẳng định: Việc tổ chức Lazada Run bắt nguồn từ cam kết mang đến cho người tiêu dùng Đông Nam Á những trải nghiệm khó quên bên cạnh những hoạt động mua sắm trực tuyến thuần túy. Chúng tôi mong muốn Lazada Run sẽ trở thành một sự kiện giúp Lazada gia tăng độ phủ trực tuyến và tiếp tục kết nối sâu sắc hơn nữa với người tiêu dùng thông qua việc truyền cảm hứng, khuyến khích họ thêm nhiều điều thú vị vào cuộc sống, bắt đầu từ việc thêm khỏe đẹp thông qua các hoạt động rèn luyện sức khỏe.

Tin cùng chuyên mục