Tottenham phơi áo trước Wolves, Antonio Conte thua trận thứ 3 liên tiếp

Tottenham đã thua trận thứ hai liên tiếp trên sân nhà trước Wolves tại Premier League vào Chủ nhật. Gà trống đã không thể đáp trả được hai bàn thuan trong hiệp 1, khi mà những sai lầm của hàng thủ thật đáng trách, trong lúc hàng công tịt ngòi một cách đáng sợ
Harry Kane tịt ngòi khi Tottenham thua 0-2 trên sân nhà
Harry Kane tịt ngòi khi Tottenham thua 0-2 trên sân nhà

Sau Southampton, giờ đến Wolves, Tottenham đã thua trận thứ hai liên tiếp trên sân nhà ở Bắc London. Raul Jimenez giúp Wolves khởi đầu hoàn hảo ở phút thứ 6 với quả vô-lê thành bàn sau khi thủ môn Hugo Lloris cản phá một cách yếu ớt cú sút của Leander Dendoncker. Thực tế là sau cú sút xa của Ruben Neves, Lloris đã xuất sắc đỡ bóng ra, Dendoncker lập tức sút bồi và với quả sút không căng, lẽ ra Lloris có thể bắt dính, nhưng anh lại chọn đấm bóng, để Jimenez dứt điểm trong khu cấm.

Tottenham phơi áo trước Wolves, Antonio Conte thua trận thứ 3 liên tiếp ảnh 1 Raul Jimenez (9, trái) ghi bàn dễ dàng bằng quả sút bổi
Tottenham phơi áo trước Wolves, Antonio Conte thua trận thứ 3 liên tiếp ảnh 2 Dendoncker sút bồi, ghi bàn thứ 2
Phải nói đó là một bàn thua xấu xí khi các hậu vệ Tottenham đứng yên như trời trồng, để các mũi nhọn Wolves mặc sức dứt điểm. Nhưng điều tồi tệ hơn đến với Tottenham khi họ thủng lưới bàn nữa ở phút 18. Lloris một lần nữa gây khó cho đồng đội Ben Davies với đường chuyền ngang hơi quá lực, khiến hậu vệ phải giật mình phá bóng lên, trao quyền sở hữu cho Wolves. Cú sút của Daniel Podence đã được Davinson Sanchez đưa vào cột dọc trước khi Dendoncker đá bồi cận thành.
Tottenham phơi áo trước Wolves, Antonio Conte thua trận thứ 3 liên tiếp ảnh 3 Son Heung-mim bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn
Sau một màn trình diễn kém cỏi trong hiệp một, Tottenham đã dồn ép trong hiệp 2, nhưng vô ích. Chất lượng tấn công của họ cũng thiếu nhiều như ở hàng thủ, khi Son phung phí một số cơ hội tốt. Kane cũng nhạt nhòa trong phần lớn thời gian của trận đấu.

Wolves vượt hơn Tottenham 1 điểm để leo lên vị trí thứ 7. Họ hiện đã giành được 4 trận thắng liên tiếp trên sân khách lần đầu tiên kể từ năm 1980. 

Đội bóng của Antonio Conte, bị la ó suốt thời gian dài của trận đấu, đã rơi xuống vị trí thứ 8, kém 4 điểm so với vị trí dự Champions League.

Tin cùng chuyên mục