Thắng danh hiệu cá nhân, Mbappe chuẩn bị chốt tương lai

Kylian Mbappe vừa giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của Ligue 1. Tiền đạo người Pháp đã ra tuyên bố quan trọng về tương lai của mình trong buổi lễ trao giải được tổ chức vào ngày 15.5 vừa qua.
Mbappe thắng danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của bóng đá Pháp
Mbappe thắng danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của bóng đá Pháp
Vượt qua những Dimitri Payet (Marseille), Lucas Paqueta (Lyon), Martin Terrier (Rennes) và Wissam Ben Yedder (Monaco), Kylian Mbappe giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1 mùa bóng năm nay đầy thuyết phục. Tiền đạo người Pháp thể hiện đẳng cấp trong mùa giải ảm đạm của Paris Saint-Germain với 25 bàn thắng và 17 kiến tạo tính riêng tại Ligue 1. 
Điểm đáng chú ý nhất của buổi lễ trao giải hôm 15.5 đó là những tuyên bố của Kylian Mbappe về tương lai sau vô số đồn đoán thời gian qua. Chân sút của PSG chia sẻ: "Một cách chính thức, tôi sẽ công bố về tương lai của mình trước đợt tập trung của đội tuyển Pháp vào tháng 6 tới. Tôi không thể nói quá nhiều ở thời điểm hiện tại. Tôi muốn hoàn tất mùa giải một cách trọn vẹn với PSG. Tất cả những gì tôi có thể tiết lộ đó là tôi đã đưa ra quyết định cho mình và các bạn sẽ được biết, sớm thôi!"
Real Madrid rất tin tưởng vào việc ký kết hợp đồng với Kylian Mbappe, đó là lời khẳng định của báo chí Tây Ban Nha bất kể nhiều tin đồn thời gian qua về những lời đề nghị mới từ phía PSG. Với đội bóng thủ đô nước Pháp, họ đang chờ đợi Mbappe đưa ra tuyên bố khi mà trước đó những đề nghị được cho là cuối cùng đã được gửi đến ngôi sao 23 tuổi.
Thắng danh hiệu cá nhân, Mbappe chuẩn bị chốt tương lai ảnh 1 Donnarumma bất ngờ thắng giải Thủ môn xuất sắc nhất Ligue 1 mùa năm nay
Trở lại với lễ trao giải, bất ngờ nhất là việc Gianluigi Donnarumma giành danh hiệu Thủ môn xuất sắc nhất Ligue 1 mùa giải năm nay. Giới chuyên môn nhận định rằng, thủ thành người Ý chơi không quá nổi bật trong năm đầu ra mắt Ligue 1 và còn mắc nhiều sai lầm. Trong danh sách đề cử, những Alban Lafont (Nantes) và Pau Lopez (Marseille) xứng đáng được vinh danh hơn, theo quan điểm từ nhiều chuyên gia bóng đá Pháp.
Ở các hạng mục khác, Bruno Genesio (Rennes) thắng giải HLV xuất sắc nhất mùa. Karim Benzema (Real Madrid) giành giải Cầu thủ Pháp xuất sắc nhất đang chơi bóng ở nước ngoài. William Saliba (Marseille) là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Ligue 1.

Tin cùng chuyên mục