Souness khẩu chiến Pogba: “Hãy đặt huy chương của bạn lên bàn xem!”

Graeme Souness đã đáp trả như thế khi nghe Paul Pogba tỏ ý xem thường danh tiếng của mình. Ngôi sao người Pháp thậm chí còn nói là anh chưa bao giờ nghe về huyền thoại Liverpool khi lần đầu tiên đến Anh.
Souness khẩu chiến Pogba: “Hãy đặt huy chương của bạn lên bàn xem!”

Huyền thoại Liverpool Graeme Souness đã thêm dầu vào lửa trong cuộc chiến ngôn từ với Paul Pogba. Dẫn dắt Liverpool đến vinh quang trong 6 năm lừng lẫy (từ 1978 đến 1984) với 5 danh hiệu vô địch Anh, 3 cúp C1 châu Âu, Souness được xem là một trong những cầu thủ có ảnh hưởng nhất trong lịch sử Liverpool.

Nhưng trong vai trò bình luận viên, Souness là người thường xuyên chỉ trích Paul Pogba kể từ khi anh gia nhập Man United năm 2017. Souness cũng không ít lần có những bình luận xúc xiểm cầu thủ người Pháp, ông thậm chí gọi anh là “tấm gương xấu” ở Manchester United.

Gần đây, để đáp lại những lời chỉ trích nhắm vào anh ta, Pogba đã tỏ ra coi thường sự nghiệp của Souness, nói rằng anh ta thậm chí không biết Souness là ai trước khi đến đảo quốc.

Và bây giờ, người đàn ông 66 tuổi đã phản đòn lại khi thách đố anh chàng người Pháp thể hiện danh tiếng và tài năng của mình bằng cách phô bày bộ sưu tập huy chương cá nhân: 
“Tôi luôn cảm thấy hạnh phúc với bộ sưu tập của mình. Những vật lâu đời nhất trong bóng đá xuất hiện trong tâm trí – Hãy đặt huy chương của bạn lên bàn xem!”.

Souness khẩu chiến Pogba: “Hãy đặt huy chương của bạn lên bàn xem!” ảnh 1 Bình luận viên Graene Souness
Khi cầu thủ khơi dậy cuộc khẩu chiến với các chuyên gia

Rất hiếm khi cầu thủ phản bác những lời chỉ trích của các chuyên gia hay nêu đích danh người chỉ trích mình, nhưng Pogba đang tạo nên cuộc khẩu chiến mà anh chắc chắn là người thua thiệt.

Chấn thương tái phát đã khiến Pogba không thể tham gia vào chiến dịch hiện tại của Man United, số lần ra sân của anh mùa này vỏn vẹn chỉ 8 lần ở các mặt trận. ngôi sao 27 tuổi đã xuất hiện trước công chúng trong khi vẫn đang trong giai đoạn phục hồi. Souness, do đó, đã đặt câu hỏi về lòng trung thành của anh và cho rằng, trong một số trường hợp, Pogba  không xứng với vai trò là một cầu thủ của Man United . 

Những lời chỉ trích liên tục của huyền thoại Liverpool khiến Pogba khó chịu và anh lên tiếng với thái độ xem thường: “Tôi thậm chí không biết Souness là ai, tôi nghe nói ông ấy là một cầu thủ vĩ đại và những điều đại loại như vậy. Tôi không biết mặt mà chì biết tên mà thôi”.

Như đã nói, tôi không phải là người theo dõi những chuyên gia nhiều Tôi xem bóng đá rất nhiều nhưng tôi không ở lại sau trận đấu để lắng nghe những gì họ nói. ‘Tại sao cầu thủ làm thế này hay tại sao họ làm cái kia”.
“Tôi thích tập trung vào bóng đá”.

Cuộc khẩu chiến mới bắt đầu. Souness đã giáng một đòn mạnh vào tính khí kiêu ngạo của Paul Pogba. Hãy chờ xem anh có dám đáp trả lần nữa!

Tin cùng chuyên mục