Sao Real lên án trọng tài

Nhận nhiều quyết định bất công trong trận đấu với Levante, nên sau trận tiền vệ Lucas Vazquez của Real Madrid đã thể hiện sự bất bình trước trọng tài Alejandro Hernandez.

Vazquez bất bình với quyết định của trọng tài. Ảnh: Getty Images
Vazquez bất bình với quyết định của trọng tài. Ảnh: Getty Images

Chỉ trong vòng có 5 trận đấu từ đầu mùa tới giờ, nhưng vấn đề trọng tài đã khiến cho Real gặp rất nhiều rắc rối. Còn nhớ trong trận lượt đi Siêu cúp Tây Ban Nha, trọng tài  Ricardo De Burgos đã quyết định truất quyền thi đấu Cristiano Ronaldo vì cho rằng ngôi sao người Bồ Đào Nha cố tình ăn vạ.

Sau trận, xem lại băng ghi hình, Ronaldo rõ ràng đã bị tác động từ đối phương. Nhưng chính cú đẩy tay về phía trọng tài đã khiến cho tiền đạo 32 tuổi phải nhận án treo giò 5 trận.

Vấn đề trên chưa nguôi ngoai, mới đây trọng tài Hernandez lại khiến cho Los Blancos tiếp tục gặp khó khăn. Ngoài những quyết định có phần thiếu chuẩn xác trong phần lớn thời gian trận đấu có thể gây bất lợi cho Real, việc truất quyền thi đấu hậu vệ Marcelo là đáng nói hơn cả. Chưa hết, trận đấu này trọng tài Hernandez đã thể hiện sự yếu kém nhất định trong việc phát hiện lỗi ăn vạ của những cầu thủ Levante.

Nói về cách cầm còi của ông vua áo đen sau trận, tiền vệ Vazquez cho biết: “Trọng tài ư? Người hâm mộ có thể nhìn thấy mọi thứ từ bên ngoài. Tôi không thích nói về trọng tài, khi những người hâm mộ có thể làm cho tâm trí của họ cảm thấy bị ray rứt.”

Ngoài vấn đề trên, ngôi sao người Tây Ban Nha cũng thể hiện sự mong muốn Ronaldo có thể sớm trở lại đội hình để giải quyết vấn đề hàng công khi Karim Benzema gặp chấn thương, còn Gareth Bale chẳng thể đáp ứng kỳ vọng đề ra. “Một cầu thủ có thể đảm nhận tốt vị trí đó là Ronaldo, anh ấy đã vắng mặt 4 trận, điều đó là quá nhiều và quá thiệt thòi cho chúng tôi,” Vazquez chốt lại vấn đề.

Tin cùng chuyên mục