Ronaldo "nổi điên” với Mourinho

Chứng kiến màn trình diễn của Nemanja Matic ở cuộc đối đầu với FC Basel tại Champions League, HLV Jose Mourinho của Man.United đã có những phát biểu khiến Cristiano Ronaldo phải “điên tiết”.

Ronaldo không hài lòng với phát biểu của HLV Mourinho. Ảnh: Getty Images
Ronaldo không hài lòng với phát biểu của HLV Mourinho. Ảnh: Getty Images

Cụ thể sau một thời gian chứng kiến cậu học trò Matic hòa nhập nhanh trong màu áo Man.United, và đặc biệt mới đây nhất trong trận đấu mở màn Champions League với FC Basel, HLV Mourinho đã không giấu được sự khen ngơi: “Matic ư? Tôi không thể nói rằng tôi có những cầu thủ nào khác giỏi hơn anh ta trong sự nghiệp cầm quân của tôi”.

Chia sẻ chỉ mang tính chất khen ngợi học trò đơn thuần, nhưng theo nhà báo Guillem Balague của tờ Don Balon (Tây Ban Nha), HLV Mourinho đã “đụng chạm” tới nhiều học trò cũ mà điển hình là Ronaldo.

Nhà báo Balague cho biết thêm, phát biểu đó đã làm cho Ronaldo cảm thấy “điên tiết” do bị chạm đến tự ái. Bởi thời điểm còn dẫn dắt Real Madrid, trong mắt HLV Mourinho, tiền đạo người Bồ Đào Nha được xem là xuất sắc nhất trong số những học trò ông từng dẫn dắt. Kế đến, khi quay về lại Chelsea trong nhiệm kỳ lần 2, chiến lược gia 54 tuổi lại nếu ra nhận xét khác khi nói tài năng của Eden Hazard còn vượt trội hơn cả Ronaldo lẫn Leo Messi.

Cho nên, với những phát biểu kiểu như thế, HLV Mourinho có thể làm vui lòng học trò ở thời điểm hiện tại. Nhưng đối với những học trò cũ, chiến lược gia người Bồ Đào Nha có thể làm xấu đi mối quan hệ.

Tin cùng chuyên mục