Ronaldo: Đằng sau nụ cười là sự tổn thương cùng cực

Nhìn Cristiano Ronaldo ở thời điểm hiện, người ta đang thấy một Ronaldo đang tươi cười với tâm lý tốt chuẩn bị cho chiến dịch World Cup 2018. Nhưng ít ai biết rằng, đằng sau nụ cười là môt trái tim bị tổn thương.

Ronaldo tươi cười cùng Tổng thống Bồ Đào Nha. Ảnh AP.
Ronaldo tươi cười cùng Tổng thống Bồ Đào Nha. Ảnh AP.

Chọn mốc thời gian 3 ngày trở lại đây, sẽ có rất nhiều điều để nói về Ronaldo. Ngoài việc tổ chức sinh nhật cho cặp con song sinh, siêu sao người Bồ Đào Nha còn “hành hiệp trượng nghĩa” khi biến giấc mơ của trẻ em khuyết tật thành hiện thực. Và mới đây nhất là hình ảnh Ronaldo tươi cười bắt tay Tổng thống Bồ Đào Nha Marcelo Rebelo de Sousa tại phòng truyền thống ở Bảo tàng quốc gia Bồ Đào Nha. Tựu trung trong 3 hình ảnh trên, chúng ta thấy gì ở Ronaldo?

Không khó để trả lời, một Ronaldo luôn tươi cười để cố gắng có được tâm trạng thoải mái nhất trước khi bước vào kỳ World Cup có thể xem là cuối cùng trong sự nghiệp. Vì ở cái tuổi 33, rất khó để nói trước Ronaldo có thêm cơ hội nào nữa cho một giải đấu sau đây 4 năm. Và nếu ai đó nhận định World Cup lần này như “khẩu súng” chĩa vào đầu Ronaldo cũng đúng cả thôi.

Ronaldo bây giờ đang khao khát một danh hiệu World Cup, và bản thân cùng với đồng đội sẽ cố gắng hết sức cho mục tiêu này. “Những gì tôi có thể đảm bảo là một tham vọng lớn với các cầu thủ và đội ngũ ban huấn luyện. Chúng tôi biết Bồ Đào Nha không phải ứng cử viên hàng đầu chức vô địch, chúng ta phải thực tế về điều này, nhưng trong bóng đá không gì là không thể. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức và chờ xem sẽ nhận được những gì từ cố gắng bỏ ra,” Ronaldo chia sẻ mới đây trước truyền thông.

Tuy nhiên, đằng sau một Ronaldo khí thế hùng hồn, là trái tim tan vỡ với sự bất định về tương lai. Theo đó trong chương trình truyền hình về bóng đá của đài El Chiringuito, nhà báo Edu Aguirre tiết lộ về cuộc họp giữa người đại diện của Ronaldo là siêu cò Jorge Mendes với BLĐ Real Madrid.

Ronaldo: Đằng sau nụ cười là sự tổn thương cùng cực ảnh 1 Mối quan hệ giữa Ronaldo và Perez hết mức cứu vãn. Ảnh: Getty Images 

Nhà báo Edu Aguirre khẳng định, Ronaldo đã có thái độ trầm ngâm buồn bã, còn siêu cò Mendes thì tiết lộ thân chủ của mình bị “tổn thương sâu sắc” với những gì Real đối xử.

Cùng thời điểm đó, tờ Record của Bồ Đào Nha quả quyết khả năng Ronaldo sẽ chia tay đội chủ sân Bernabeu là rất lớn, khi quyết định này “không thể thay đổi”. Lý do cũng không gì khác như trước đó từng khẳng định, siêu sao 33 tuổi có sự bất đồng lớn với Chủ tịch Florentino Perez. “Ronaldo muốn ra đi không phải vì tiền, mà là sự thừa nhận. Ronaldo không hài lòng CLB, họ không tuân thủ những điều khoản đã ký trong hợp đồng cũng như lời hứa dành cho anh ấy,” nội dung tờ Record viết. Thậm chí trước đó không lâu, tờ Sport còn quay được cảnh Ronaldo từng không bắt tay Chủ tịch Perez sau trận chung kết Champions League.

Vì vậy đối với Ronaldo bây giờ, chuyên nghiệp thì chuyên nghiệp, nhưng dù cố gắng như thế nào đi chăng nữa, tận sau trong lòng vẫn là một sự tổn thương không hề nhỏ trong quá trình cùng tuyển Bồ Đào Nha dự World Cup 2018.

Tin cùng chuyên mục