Real tưởng thưởng cho các “lão thần”

Những lão tướng như Luka Modric hay Sergio Ramos nhiều khả năng sẽ được gia hạn hợp đồng thêm ít nhất một năm nữa tại Real Madrid.

Hai “lão thần” của Real vẫn đang đóng vai trò không thể thiếu ở mùa này.
Hai “lão thần” của Real vẫn đang đóng vai trò không thể thiếu ở mùa này.

Một tiết lộ mới đây của Marca, cho biết Modric đã đồng ý ký thêm 1 năm với Real, giữ chân anh ở đội cho đến 30-6-2022. Trong năm thứ 9 khoác áo Real, ngôi sao 35 tuổi người Croatia vẫn cho thấy nền tảng thể lực sung mãn - đã chơi 20 trận trên mọi đấu trường mùa này - nên việc được CLB gia hạn là không bất ngờ. Ngoài ra, lý do được biết đằng sau quyết định của Real là giúp Modric có thể duy trì ở đẳng cấp cao nhất trước World Cup 2022, và sau đó chứng kiến anh được thỏa nguyện là giải nghệ tại Santiago Bernabeu.

Khi hợp đồng mới của Modric với Real hết hạn, anh sẽ 36 tuổi 9 tháng và 21 ngày, qua đó cũng sẽ trở thành cầu thủ lớn tuổi thứ 7 trong lịch sử CLB. Lúc này, cầu thủ lớn tuổi nhất từng chơi cho Los Blancos là Ferenc Puskas, người đã chơi trận cuối cùng cho CLB khi đã 39 tuổi 1 tháng và 6 ngày. Tiếp theo là Paco Buyo (38 tuổi 2 tháng và 3 ngày), Jerzy Dudek (38 tuổi 1 tháng và 24 ngày), Alfredo di Stefano (37 tuổi 10 tháng và 23 ngày), Paco Gento (37 tuổi và 7 tháng), Miguel Angel (37 tuổi 5 tháng và 6 ngày).

Trong khi đó, theo tờ Mundo Deportivo, thì tương lai của Sergio Ramos sẽ trở thành một điều gì đó bùng nổ vào năm mới. Cả Ramos, anh trai và là người đại diện Rene được cho là muốn tiếp tục cùng Real, trong khi CLB cũng muốn như vậy. Vấn đề cần thảo luận chính là thời hạn hợp đồng, khi trung vệ vốn sẽ tròn 35 tuổi vào tháng 3 tới muốn ký mới 2 năm, và duy trì mức lương 12 triệu EUR/năm như hiện tại.

Trong bối cảnh khó khăn về tài chính vì dịch Covid-19, thì yêu cầu của Ramos chắc chắn là thách thức lớn với Real. Tuy nhiên, vai trò lãnh đạo phòng thay đồ và tầm quan trọng của Ramos đối với đội bóng là điều mà Real không muốn mất đi sau mùa hè này. Mới đây, xuất hiện tại sân bay sau khi trở về từ kỳ nghỉ Giáng sinh, khi được hỏi liệu có gần ký một thỏa thuận mới hay không, đội trưởng của Real úp mở “Chúng tôi sẽ thấy, chúng tôi sẽ thấy”.

Tin cùng chuyên mục