Real muốn “chơi lớn” với Kane

Tin từ tờ Don Balon, trước phong độ ấn tượng của Harry Kane trong màu áo Tottenham, Real Madrid muốn chi số tiền “khủng” để chiêu mộ tiền đạo người Anh trong tương lai.

Real muốn có Kane. Ảnh: Getty Images
Real muốn có Kane. Ảnh: Getty Images

Với cú đúp ghi được vào lưới Huddersfield Town tại vòng 7 Premier League, Kane đang tiến sát kỷ lục ghi bàn của huyền thoại Alan Shearer trong năm 2017. Những gì đã thể hiện, tiền đạo 24 tuổi không chỉ là nỗi “thèm khát” với những đại gia tại giải quốc nội mà còn cả châu Âu, điển hình là Real.

Bỏ qua những lời thỉnh cầu từ Cristiano Ronaldo cho tới HLV Zinedine Zidane khi cho rằng Real ở thời điểm hiện tại hoặc tương lai gần không cần mua thêm tiền đạo, Chủ tịch Florentino Perez vẫn nung nấu ý định “cuỗm” ngôi sao người Anh. Lý giải điều này, tờ Don Balon cho rằng sau khi để Alvaro Morata đến Chelsea, hàng công Real hiện tại chỉ còn Karim Benzema. Tuy nhiên ngôi sao người Pháp không duy trì được phong độ ổn định, cùng với đó chẳng phải giải pháp lâu dài.

Riêng Kane thì khác, với những gì đã làm được, Chủ tịch Perez mặc định tiền đạo của Tottenham hiện tại là một trong những “số 9” xuất sắc nhất thế giới. Chính điều này đã khiến người đứng đầu Real muốn có Kane nhằm phục vụ cho tương lai lâu dài. Được biết, với việc từng chiêu mộ thành công Luka Modric và Gareth Bale, Real càng tự tin hơn trong thương vụ này với cái giá cực “khủng” dành cho Kane.

Tin cùng chuyên mục