Real mừng khi Neymar chấn thương nặng

Chỉ còn 9 ngày nữa diễn ra trận lượt về vòng 1/8 Champions League, nhưng Real Madrid đã nhận được "tin vui" khi ngôi sao chủ lực Neymar của Paris Saint-Germain gặp chấn thương.

Neymar dính chấn thương. Ảnh: Getty Images
Neymar dính chấn thương. Ảnh: Getty Images

Trước trận đấu giữa PSG và Marseille, HLV Zinedine Zidane của Real khẳng định sẽ thực hiện chuyến thị sát đến sân Parc des Princes để xem PSG thi đấu, qua đó ra kế sách hạn chế sức mạnh đội bóng nước Pháp trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League.

Cứ tưởng trước những trận đấu quan trọng như thế, HLV Unai Emery của PSG sẽ “cất” nhiều trụ cột, đồng thời giấu bài. Nhưng không, PSG vẫn ra sân với đội hình mạnh nhất khi Neymar góp mặt trên hàng công.

Điều này tạo nên sự bất hợp lý, bởi dù có bị mất điểm trước Marseille đi chăng nữa, PSG vẫn cách đội xếp thứ 2 là Monaco rất xa. Vậy đâu có lý do gì tung ra đội hình tốt nhất? Kế đến, khi tỷ số là 3-0 ở phút 55, đáng ra HLV Emery phải rút những trụ cột ra sân nhằm tránh rủi ro chấn thương, nhưng HLV người Tây Ban Nha đã không làm điều này và dẫn đến hậu quả nghiệm trọng.

Theo đó ở phút 79, trong một pha tranh chấp bóng, Neymar đã gặp chấn thương và phải rời sân bằng cáng. Hiện tại chưa rõ mức độ chấn thương như thế nào, nhưng nó đến vào thời điểm trận đấu với Real chỉ còn 9 ngày.

Sau trận đấu, HLV Emery khẳng định: “Có vẻ như Neymar bị bong gân, nhưng chúng tôi sẽ thực hiện nhiều bài kiểm tra hơn để cho ra kết quả. Anh ấy là cầu thủ quan trọng, nhưng chúng tôi phải lạc quan”.

Rõ ràng chấn thương của Neymar không phải ngày một ngày hai sẽ khỏi. Điều này rõ ràng là tin tốt lành với Real, và HLV Zidane sẽ biết phải làm gì trong cuộc đối đầu quan trọng sắp tới.

Tin cùng chuyên mục