“Ở Real không tranh đá phạt như Cavani - Neymar”

Từ sự rạn nứt của Edinson Cavani và Neymar về việc tranh nhau đá phạt 11m trong màu áo PSG. Tờ France Football đã đặt câu hỏi với hậu vệ Sergio Ramos là ở Real Madrid điều tương tự có xảy ra?

Ramos (phải) và Ronaldo. Ảnh: Getty Images
Ramos (phải) và Ronaldo. Ảnh: Getty Images

Vừa chuyển đến PSG, Neymar đã nhận vô số các vấn đề rắc rối khác nhau. Sự xuất hiện của ngôi sao người Brazil đã khiến bầu không khí trong phòng thay đồ PSG “nóng” hơn bao giờ hết sau việc tranh đá phạt 11m với Cavani tại vòng 6 Ligue 1. Theo báo chí Pháp tiết lộ, chung quy vấn đề cũng vì muốn ghi bàn nhiều hơn để nhận được tiền thưởng.

Dù hiện tại vấn đề đã ổn thỏa và Cavani cũng tuyên bố mọi việc không có gì nghiêm trọng, nhưng điều đó đã tạo nên đề tài để báo chí khai thác. Mới đây, khi được hỏi liệu ở Real có việc tranh giành đá 11m kiểu như Cavani - Neymar hay không, đội trưởng Ramos của Real Madrid cho biết: “Điều tương tự như vậy sẽ không bao giờ xảy ra ở Real, bởi tất cả mọi thứ đã được lên kế hoạch từ trước và mọi người cùng nhau phối hợp thực hiện. Ronaldo là người luôn được chỉ định đá phạt 11m, nếu không có anh ta, tôi sẽ làm và thậm chí có người thứ 3 được chỉ định để làm điều này. Tuy nhiên, tôi nghĩ cả Cavani - Neymar là những cầu thủ lớn với tính chuyên nghiệp cao, nên họ sẽ sớm ổn thỏa vấn đề”.

Ngoài ra, Ramos cũng giải thích lý do tại sao bản thân anh luôn ghi bàn vào thời gian cuối ở một số trận đấu quan trọng: “Tôi luôn đòi hỏi tất cả mọi thứ ở bản thân mình cho đến hơi thở cuối cùng, đó là những gì tôi thích. Nếu có thể, tôi sẽ chiến đấu đến giây cuối cùng của trận đấu với hy vọng không nhận thất bại”.

Tin cùng chuyên mục