Nhìn Messi tỏa sáng, thuyền trưởng của Celta Vigo bàng hoàng

Chỉ mất 15 phút để lập cú đúp, Lionel Messi đang khiến cho HLV Juan Carlos Unzue của Celta Vigo cảm thấy kinh ngạc trước màn trình diễn cá nhân.

Messi và HLV Valverde đã khiến cho Celta có trận thua đậm. Ảnh: Getty Images
Messi và HLV Valverde đã khiến cho Celta có trận thua đậm. Ảnh: Getty Images

Ở trận lượt về vòng 1/8 cúp Nhà vua đã không có bất ngờ xảy ra như lượt đi khi Barca dễ dàng vượt qua Celta với tỉ số đậm đà. Trong đó với cú đúp của Messi được thực hiện chỉ trong 15 phút đầu sau 2 đường kiến tạo từ Jordi Alba. Với cú đúp kiến tạo này, Alba đã có 7 đường chuyền thành bàn cho ngôi sao Argentina ở mùa giải này, nhiều nhất đội. Sau đó, chính Alba và Luis Suarez cùng Ivan Rakitic ghi thêm 3 bàn nữa để ấn định chiến thắng 5 sao. Thắng lợi này, Barca đã chính thức đặt chân vào vòng trong.

Chứng kiến màn trình diễn của Messi, HLV Unzue của Celta không khỏi bàng hoàng trước những gì tiền đạo người Argentina và đồng đội thể hiện: “Riêng tôi, những gì đã xảy ra hôm nay thật không thể tin được. Đây là trận đầu tiên mà chúng tôi bất lực trước đối thủ. Chiến thuật chúng tôi áp dụng ở trận này tương tự những gì diễn ra cách đây 1 tháng (Celta Vigo hòa Barca 2-2). Nhưng hôm nay, đẳng cấp Barca đã không cho chúng tôi bất kỳ lựa chọn nào khác ngoài việc thua trận khi phong độ Messi là quá tuyệt vời”.

Ngược lại, HLV Ernesto Valverde bình thản trước chiến thắng đậm của Barca:“Chúng tôi đã có hiệp 1 tuyệt vời ở tất cả các vị trí. Cả đội biết phải chơi tốt để giành vé đi tiếp và họ đã làm được điều đó”.

Được biết, với việc đưa Barca giành chiến thắng trước Celta, Valverde đã có 28 trận đấu trên cương vị thuyền trưởng Barca mà không thua với 22 thắng và 6 hòa. Thành tích nảy chỉ kém mỗi Pep Guardiola với 23 trận thắng và 5 trận hòa.

Tin cùng chuyên mục