Việc hợp tác lần này không chỉ góp phần mang đến giải pháp tài chính tối ưu cho khách hàng, mà còn thể hiện đóng góp ý nghĩa của cả hai bên cho cộng đồng thông qua việc xây dựng một trong những mô hình chăm sóc sức khỏe cao cấp dành riêng cho người cao tuổi đầu tiên tại Việt Nam.
Trong khuôn khổ hợp tác lần này, Ngân hàng Shinhan và Genki House phối hợp triển khai chương trình hỗ trợ tài chính với lãi suất 0%, dành cho khách hàng sử dụng thẻ tín dụng Shinhan thanh toán cho các gói dịch vụ tại Genki House.
Chương trình hỗ trợ tài chính hướng đến mục tiêu hỗ trợ khách hàng trong việc phân bổ tài chính linh hoạt, phù hợp với khả năng tài chính cá nhân, đồng thời vẫn tận hưởng được những dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng, đạt chuẩn tại Genki House.
Genki House được xây dựng như một môi trường sinh hoạt và chăm sóc sức khỏe thể chất, cũng như tinh thần phù hợp cho người cao tuổi với đa dạng hoạt động về trí lực, thể lực, thiền định, yoga, chăm sóc dinh dưỡng, kết nối - chia sẻ...được thiết lập theo lịch trình cụ thể, nhằm tăng cường thể lực và ngăn ngừa các hội chứng sa sút trí tuệ ở người cao tuổi.
Genki House còn sở hữu đội ngũ y bác sỹ, y tá và điều dưỡng tận tâm được đào tạo chuyên nghiệp để chăm sóc và điều trị riêng cho người cao tuổi, qua đó hỗ trợ người cao tuổi an tâm tận hưởng cuộc sống ý nghĩa và chất lượng.
Bà Lê Thị Mỹ Tho, Giám đốc Trung tâm Kinh doanh Khách hàng tổ chức Ngân hàng Shinhan Việt Nam, thông tin: Sự hợp tác này sẽ cung cấp giá trị gia tăng cho khách hàng của Ngân hàng Shinhan về quyền lợi chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho những người thân yêu của mình (ông bà/ cha mẹ) với dịch vụ cao cấp và chất lượng từ Genki House. Qua đó, thể hiện sự tương đồng trong sứ mệnh của Ngân hàng Shinhan và Genki House trong việc mang đến những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.
Bà Nguyễn Thị Kiều Oanh - Nhà sáng lập, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn đầu tư Khôi Nguyên (KNI), Công ty TNHH Năng lượng sống - Genki, chủ đầu tư dự án Trung tâm Sinh hoạt và Chăm sóc người cao tuổi Genki, chia sẻ: Genki House luôn mong muốn mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng thông qua các dịch vụ chất lượng và đạt chuẩn, được xây dựng dựa trên mô hình của Nhật Bản - quốc gia có tỷ lệ người cao tuổi cao nhất thế giới và nổi tiếng với các dịch vụ chăm sóc tốt nhất, cũng như có nền văn hóa Đông Á gần gũi với Việt Nam.