Mo Salah đòi 19 triệu bảng tiền lương và Liverpool từ chối

Cuộc thương thảo triển hạn với Mohamed Salah vẫn chưa thành công khi Liverpool cương quyết không nhượng bộ đòi hỏi quá cao của cầu thủ. Theo tờ The Mirror, tiền đạo người Ai Cập yêu cầu mức lương đến 19 triệu bảng, và Liverpool không chấp thuận.
Mo Salah dường như đang đòi hỏi quá cao
Mo Salah dường như đang đòi hỏi quá cao

Tương lai của Mohamed Salah vẫn chưa được giải quyết và có vẻ như sẽ phải mất một thời gian nữa mới có thể tìm ra lối thoát. Mặc dù thực tế là cả Liverpool và Salah đều đang cố gắng nhưng họ vẫn chưa tìm thấy tiếng nói chung.

Tờ The Mirror tiết lộ mức lương Salah đòi hỏi đang ngăn cản thỏa thuận giữa họ. Con số được tiết lộ là khoảng 1,6 triệu bảng/tháng. Có nghĩa là hơn 19 triệu bảng mỗi năm. Số tiền này có vẻ quá đáng trong mắt Liverpool và hiện tại, họ đã từ chối nhượng bộ yêu cầu của cầu thủ người Ai Cập.

Tuần trước, HLV Jurgen Klopp quả quyết là Mo Salah muốn ở lại và CLB muốn  giữ chân cầu thủ giỏi nhất của mình. Vì thế ông tin rằng hợp đồng sẽ sớm được ký kết.

Bản thân Salah cũng nói rằng anh không đòi hỏi quá đáng: “Tôi muốn ở lại, nhưng chuyện đó không nằm trong tay tôi. Nó nằm trong tay CLB. Họ biết tôi muốn gì. Tôi không đòi hỏi những thứ điên rồ".

"Vấn đề là khi bạn yêu cầu một cái gì đó và họ cho bạn thấy rằng họ có thể đáp ứng vì họ đánh giá cao những gì bạn đã làm cho CLB. Tôi đã ở đây năm thứ năm rồi. Tôi hiểu rất rõ về CLB. Tôi yêu người hâm mộ. Người hâm mộ yêu tôi. Nhưng với ban điều hành, họ đã nắm tình hình. Quả bóng nằm trong chân họ".

Mo Salah đang hưởng mức lương khá xoàng khi nhận 200.000 bảng/tuần, kém xa các đồng nghiệp ở CLB khác, như Anthony Martial (250.000 bảng), Timo Werner (272.000 bảng), Raheem Sterling (300.000 bảng), Romelu Lukaku (325.000 bảng), Jadon Sancho (350.000 bảng), Ronaldo (510.000 bảng/tuần).

Có nguồn tin cho rằng Salah chỉ đòi 300.000 bảng/tuần, nhưng tờ Mirror cho rằng Salah muốn đòi mức lương gấp đôi, tức lả 400.000 bảng/tuần để trở thành cầu thủ có mức lương cao thứ 2 ở Premier League.

Hiện tại, Salah còn hợp đồng đến năm 2023. Việc các CLB lớn bắt đầu gõ cửa Liverpool để thuyết phục tiền đạo này thử vận may rời Anfield chỉ còn là vấn đề thời gian. Vẫn còn phải xem liệu CLB có nhượng bộ và trả cho Salah số tiền đó hay không.

Tin cùng chuyên mục