Miracle Entertainment Group là một công ty cổ phần hàng đầu trong lĩnh vực quảng cáo và tổ chức sự kiện tại Việt Nam. Không chỉ đáp ứng nhu cầu khách hàng mà còn vượt xa mong đợi, Miracle còn là công ty quảng cáo ngoài trời tích hợp uy tín với năng lực thực thi các dự án quảng cáo ngoài trời tổng thể trên khắp 63 tỉnh, thành. Tự hào là đơn vị thực thi những chiến dịch quảng cáo ngoài trời tổng thể cho các đối tác như Grab, Mai Linh, ACV, Ngọc Dung, Zema, Aquafina, Sendo, Pepsi, Kova, Citizen, Ocany, Uniqlo, Salonpas, Satori, X-men, Sting, Unilever, Nutifood…
Những dịch vụ đặc biệt mà Miracle cung cấp: Dịch vụ quảng cáo DOOH - OOH (quảng cáo ngoài trời và quảng cáo kỹ thuật số ngoài trời, với mạng lưới bảng quảng cáo đa dạng và công nghệ tiên tiến sẽ giúp khách hàng tiếp cận một lượng lớn khán giả tiềm năng và tăng cường nhận diện thương hiệu); Dịch vụ quảng cáo LCD 75 inch (độ phân giải cao và chất lượng hình ảnh tuyệt vời, màn hình LCD được sử dụng trong các cửa hàng, sảnh, sự kiện hoặc trung tâm thương mại); Dịch vụ quảng cáo dán decal trên xe (Car Wrap) (hơn 450+ Chiến dịch đã thực hiện, 90% đo lường hiệu quả quảng cáo và hơn 360+ doanh nghiệp đã đăng ký).
Ngoài ra, Miracle còn cung cấp các dịch vụ phát sản phẩm mẫu (Sampling) (hơn 100.000+ sản phẩm từ doanh nghiệp đã đến tay khách hàng, từ việc tư vấn chiến lược phát sóng đến việc triển khai và giám sát quá trình phát); Dịch vụ quảng cáo trong xe (In Car Branding) (tận dụng không gian quảng cáo bên trong phương tiện giao thông công cộng như xe buýt, taxi, hoặc xe đưa đón; Quảng cáo sân bay (các vị trí quảng cáo chiến lược trong sân bay như Cảng HKQT Đà Nẵng, Cảng HKQT Phú Quốc...).
Ở lĩnh vực tổ chức sự kiện, Miracle có đội ngũ chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, từ hội nghị, triển lãm, gala dinner đến sự kiện thể thao và giải trí...Đáng chú ý, Công ty CP Miracle Entertainment Group cùng Báo Sài Gòn Giải Phóng và Sở VH-TT TPHCM phối hợp tổ chức sự kiện chạy bộ Run To Live 2024, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm độc đáo và mới mẻ cho người tham gia vào ngày 10-3 tới. Sự kiện thu hút hơn 6.000 VĐV đăng ký tranh tài trong lần đầu tiên tổ chức.
Miracle Entertainment Group đã xây dựng mối quan hệ đáng tin cậy với nhiều khách hàng lớn và thành công trong nhiều dự án quảng cáo, sự kiện đa dạng.