Minh Vương trở lại trong ngày đầu đội tuyển Việt Nam hội quân

Sau kỳ nghỉ ngắn ngủi với khoảng 4 ngày, đội tuyển Việt Nam đã hội quân trở lại ở Hà Nội vào ngày 25-10 để tiếp tục chuẩn bị cho các trận vòng loại World Cup 2022 trong tháng 11. Đây cũng là loạt trận cuối của vòng loại World Cup trong năm nay, sau đó các đội tiến hành nghỉ Đông, sang đầu năm sau mới đá tiếp.
Đội tuyển Việt Nam luyện mà không có HLV Park Hang-seo cho đến đầu tháng 11
Đội tuyển Việt Nam luyện mà không có HLV Park Hang-seo cho đến đầu tháng 11

Hầu hết các cầu thủ đều chủ động nghỉ ở Hà Nội để thuận tiện cho việc đi lại khi tái tập trung. Trong khi đó 5 thành viên về phía Nam gồm hai trợ lý Nguyễn Thế Anh, Huy Khoa cùng các cầu thủ Công Phượng, Tấn Trường và Hồng Duy tập trung muộn vào tối cùng ngày do không có chuyến bay vào buổi sáng từ TPHCM ra Hà Nội.

Ở lần hội quân này, ngoài các cầu thủ vừa trở về từ Oman, đội tuyển cũng sự trở lại của thủ môn Nguyễn Văn Hoàng, hậu vệ Phạm Xuân Mạnh, Đỗ Thanh Thịnh và tiền vệ Trần Minh Vương. Hai cầu thủ chính thức không thể trở lại đội tuyển từ nay đến cuối năm do chấn thương là thủ môn Đặng Văn Lâm và tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng.

Minh Vương trở lại trong ngày đầu đội tuyển Việt Nam hội quân ảnh 1 Minh Vương vốn lỡ hẹn ở 4 trận đấu vừa qua. Ảnh: FBNV
Sau hai trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022 vào tháng 11 và vòng loại U23 châu Á 2022, HLV Park Hang-seo sẽ sàng lọc lại lực lượng để chuẩn bị cho AFF Cup. Ông sẽ tăng cường thêm nhiều cầu thủ thuộc lứa U22 vào đội tuyển Việt Nam, xem đây cũng là bước chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2022.
HLV Park Hang-seo đang dẫn dắt đội U22 Việt Nam thi đấu Vòng loại U23 châu Á 2022 nên trợ lý HLV trưởng Lee Young-jin được giao nhiệm vụ quán xuyến công việc chuyên môn trong những ngày đầu hội quân của đội tuyển Việt Nam. Dự kiến ông Park sẽ trở về nước vào ngày 4-11 để trực tiếp chỉ đạo công tác huấn luyện chuẩn bị cho trận đấu gặp Nhật Bản và Saudi Arabia.
Minh Vương trở lại trong ngày đầu đội tuyển Việt Nam hội quân ảnh 2 Nhiều cầu thủ U22 sẽ được gọi vào đội tuyển Việt Nam trong thời gian tới
Tương tự những lần hội quân trước, các tuyển thủ sẽ hoạt động theo nguyên tắc “Bong bóng kép kín” ngay từ hôm 25-10. Vào buổi sáng cùng ngày, các thành viên đội tuyển đã được lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR tại khách sạn. Sau khi có kết quả âm tính, tất cả sẽ ra sân tập buổi đầu tiên vào chiều 26-10 tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục