Mbappe sẽ tỏa sáng hơn Neymar ở World Cup, Ibra dự báo

Huyền thoại bóng đá người Thụy Điển Zlatan Ibrahimovic dự báo rằng ngôi sao Manchester United Paul Pogba và chú nhóc PSG Kylian Mbappe sẽ tỏa sáng rực rỡ hơn cả Messi, Ronaldo và Neymar. Song khi chọn ra ứng viên sáng giá cho ngôi vô địch Ibra lại không nêu tên Les Bleus!
Ibraz tin rằng, Neymar (phải) sẽ nhường bước cho Mbappe.
Ibraz tin rằng, Neymar (phải) sẽ nhường bước cho Mbappe.

Paul Pogba có một mùa giải khó khăn ở Manchester United và thấy mình bị Jose Mourinho “đì” trên băng dự bị cho đến tận cuối chiến dịch chỉ vì những  mâu thuẫn giữa đôi bên. Ngôi sao 25 tuổi đã bi khán giả Pháp la chộ trong trận giao hữu thắng Italia 3-1 hôm 1-6.

Trong lúc đó, Mbappe tạo ấn tượng tức thời trong đội tuyển Pháp và hiện đang thiết lập kỷ lục trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi cú đúp Les Bleus ở tuổi 19. Tiền đạo tuổi teen này cũng tỏa sáng trong mùa giải đầu tiên chơi cho Paris Saint-Germain và thực sự hình thành bộ ba tấn công siêu đẳng trên đấu trường châu Âu khi kết hơp cùng Edinson Cavani và Neymar.

Trong cuộc phỏng vấn trên FIFA.com, Ibrahimovic tiết lộ rằng anh không nghi ngờ là cả Mbappe lẫn Pogba đều sẽ chứng tỏ đẳng cấp của mình trên đấu trường vĩ đại nhất của quả bóng tròn. "Tôi nghĩ Paul Pogba chắc chắn sẽ tỏa sáng, cậu ấy là cầu thủ mà ai cũng biết là rất nhanh lẹ và giàu kỹ thuật. Kylian Mbappe, một ngôi sao đang rực sáng, người vẫn còn nhiều cơ hội để vượt lên hàng đầu, nhưng cậu ấy chắc chắn sẽ đến với vị trí độc bá thiên hạ... Lúc này có rất nhiều cầu thủ thú vị nhưng chắc chắn không ai có thể đảm bảo về khả năng họ sẽ thống trị diễn đàn thế giới”.

Mbappe sẽ tỏa sáng hơn Neymar ở World Cup, Ibra dự báo ảnh 1 Paul Pogba và Kylian Mbappe ở tuyển Pháp.
Cầu thủ 36 tuổi không nghi ngờ là World Cup sẽ thấy Cristiano Ronaldo, Lionel Messi và Neymar tỏa sáng lần nữa. Tuy nhiên, anh tự hỏi rằng những hiệu quả mà họ phô bày mùa giải qua có làm tổn hại thể chất của 3 siêu sao trên hành trình đến nước Nga. "Hãy nhớ rằng đây không phải là trò chơi cá nhân mà là đồng đội. Tôi nghĩ rằng Neymar, sau khi bị thương và trở lại, sẽ có rất nhiều khát khao chứng tỏ. Tôi nghĩ với Messi, bức tranh toàn cảnh rất bình thường: Cậu ấy là người giỏi nhất và đội bóng theo chân cậu ấy. Với Ronaldo, câu chuyện cũng tương tự…”

"Nhưng hãy xem điều gì đang xảy ra. Đây là một mùa giải dài. Cầu thủ đã cày bừa trong 10 hoặc 11 tháng và bây giờ đây là chặng cuối cùng họ gắng lôi mình vượt qua. Hãy xem ai còn đủ 100% thể chất và tinh thần. Những điều đó hết sức quyết định. Vấn để không phải là bạn giỏi kỹ thuật đến đầu mà là bạn có sung sức 100% hay không”.

Mbappe sẽ tỏa sáng hơn Neymar ở World Cup, Ibra dự báo ảnh 2 Huyền thoại bóng đá người Thụy Điển Zlatan Ibrahimovic 
Những ứng viên cho ngôi vô địch World Cup 2018

"Tôi nghĩ Brazil, Tây Ban Nha, Đức có cơ hội đăng quang vô địch. Tất nhiên là tôi cũng phải ủng hộ Thụy Điển của mình. Argentina cũng có khả năng, thậm chí khi họ không xem mình là ứng viên. Tiếc là tuyển Mỹ không có mặt ở đây. Đó là quốc gia mà tôi sinh sống nên tôi sẽ ủng hộ họ nếu có mặt ở vòng chung kết”.

Ibra cũng giải thích vì sao anh tin Thụy Điển có tên trong số những ứng viên vô địch: “Thụy Điển đánh bại một số quốc gia lớn để tiếp cận World Cup, vì vậy chúng ta hãy xem họ có thể làm được gì. Mọi thứ đều thú vị và mới mẻ. Bạn không bao giờ biết điều gì sẽ xảy ra. Thời điểm này, ai sung sức hơn, người đó sẽ thắng. Bất cứ ai hiện có phong độ tốt nhất, sẽ chơi tốt và gây bất ngờ ở giải”.

Tin cùng chuyên mục