Lyon cho phép Nabil Fekir ra đi

Không chần chừ hay kỳ kèo như mùa trước, Lyon sẵn sàng bán Nabil Fekir với giá cũ (53 triệu Euro) và hy vọng đối tác cũ (Liverpool) vẫn còn hào hứng với ngôi sao người Pháp.
Lyon cho phép Nabil Fekir ra đi

Tiền vệ tấn công Nabil Fekir tưởng chừng như đã gia nhập Liverpool trước thềm World Cup 2018 với giá 53 triệu bảng. Vụ chuyển nhượng đổ vỡ phút cuối vì bên bán Lyon và bên mua Liverpool không đồng thuận về tình trạng sức khỏe của Fekir. Tiền vệ 25 tuổi bị cho là dao động tâm lý mạnh trong màu áo Lyon ở đầu mùa giải 2018-2019 sau khi vô địch World Cup 2018 trở về.

Lần này, Chủ tịch lắm chiêu Michel-Jean Aulas của Lyon bắn tiếng trước sẵn sàng để Fekir rời đội. Liverpool vẫn là ứng cử viên số một cho tiền vệ này bởi Fekir tỏ ra thích thú với lối chơi của HLV Jurgen Klopp. HLV người Đức cũng cần tiền vệ sáng tạo như Fekir ở khu vực giữa sân của Liverpool. Mức giá chuyển nhượng được cho vẫn là 53 triệu bảng.

Liverpool không chỉ muốn có Fekir mà cả tiền đạo Memphis Depay. Depay từng có thời gian chơi sa sút ở Manchester United nhưng tỏa sáng trở lại trong màu áo Lyon. Nhiều cầu thủ của Chủ tịch Aulas được các đại gia châu Âu dòm ngó như Tanguy Ndmbele, Ferland Mendy, Moussa Dembele. Ông Aulas bảo rằng “Chúng tôi sẵn sàng để một vài cầu thủ ra đi và mua về một vài cầu thủ khác để tân HLV Sylvinho xây dựng đội hình cho mùa giải mới”.

Tin cùng chuyên mục