Luis Suarez phá vỡ sự im lặng trước tin đồn rời Barcelona, 'Không phải tất cả đều là sự thật'

Luis Suarez đã phản bác những bình luận gần đây về tương lai của mình ở Barcelona bằng cách khẳng định trên tài khoản Instagram rằng anh sẽ chỉ nói khi cần thiết.
Luis Suarez giữ im lặng trong mấy ngày qua
Luis Suarez giữ im lặng trong mấy ngày qua

Các bài báo xuất bản sáng thứ Hai tuyên bố rằng tân HLV Ronald Koeman không sắp đặt vai trò gì cho Suarez tại Barcelona mùa giải tới và đã thông báo cho tiền đạo người Uruguay về điều này trong một cuộc điện thoại ngắn.

Cả cầu thủ 33 tuổi lẫn Barcelona đều chưa bình luận công khai về tin đồn này, nhưng người ta đã thấy Luis Suarez rời khỏi nhà hàng cùng Lionel Messi trong đêm cùng ngày, luật sư Alejandro Balbi đã bình luận về mối quan hệ của bộ đôi thân thiết này.

Luật sư Alejandro Balbi, người từng làm việc cho Suarez trong quá khứ, đã nhận xét về tình anh em của Messi và Suarez có thể ảnh hưởng đến quyết định của nhau khi cả 2 cầu thủ dường như chuẩn bị rời Camp Nou. Balbi nói với TyC Sports: “Tương lai của Messi sẽ có ảnh hưởng đến Suarez vì họ là những người bạn tốt nhất, họ rất hòa hợp trong và ngoài sân cỏ. Có rất nhiều tình cảm anh em giữa Messi và Suarez, họ không thể tách rời, luôn ở bên nhau”.

Anh trai của Suarez, Paolo, cũng trêu chọc trên Twitter vào đầu tuần này bằng cách đăng lời châm biếm: "Điều này tốt và sẽ tốt hơn". Không rõ anh ấy muốn nói đến tương lai của Luis hay tình hình chuyển nhượng hỗn loạn ở Barcelona, nhưng dù sao thì điều đó cũng khiến người hâm mộ và một số phương tiện truyền thông đồn thổi.

Nhưng bây giờ Suarez đã phản ứng với những bình luận gần đây dành cho anh bằng cách đảm bảo với người hâm mộ rằng anh sẽ nói khi đến lúc cần nói.

“Có những người nói về tôi hoặc thay mặt tôi khi tôi không có mối quan hệ với họ trong nhiều năm,” anh viết trên Instagram. “Khi cần nói, tôi sẽ tự nói”. Bài đăng được kèm theo hashtag #NotEverythingIsTrue. (không phải mọi thứ đều là sự thật).

Tin cùng chuyên mục