Liverpool không ảnh hưởng vì Coutinho

Giữa thông tin sắp chia tay tiền vệ tấn công Philippe Coutinho sang Barcelona, HLV Jurgen Klopp khẳng định tâm lý cầu thủ Liverpool sẽ không bị ảnh hưởng 

HLV Jurgen Klopp đã sẵn sàng cho cuộc chia tay Philippe Coutinho. Ảnh: Getty Images
HLV Jurgen Klopp đã sẵn sàng cho cuộc chia tay Philippe Coutinho. Ảnh: Getty Images

Truyền thông hôm qua đồng loạt loan tin Barcelona sắp thành công chiêu mộ mục tiêu lâu nay của họ là Coutinho. Theo The Times, Liverpool đã đồng ý đề nghị có tổng giá trị lên đến 142 triệu bảng, trong đó 106 là số tiền mặt họ nhận trước và phần còn lại sẽ nhận sau dựa theo cống hiến của cầu thủ trong thời gian tới.

Trong buổi họp báo trước trận derby Merseyside ở vòng 3 Cúp FA (vào đêm nay), tất nhiên, trọng tâm của những câu hỏi dành cho Klopp là về tương lai của tiền vệ 25 tuổi người Brazil. Và qua cách trả lời của nhà cầm quân người Đức, xem ra thương vụ này nhiều khả năng đã trở thành sự thật. Cụ thể, Klopp khẳng định “không quan tâm” đến thông tin đang lan truyền và khẳng định “không có gì để nói cho đến khi có điều gì đó để nói”.

Tiếp đó, Klopp nhấn mạnh thêm: “Câu chuyện về tương lai của Coutinho sẽ không ảnh hưởng đến tất cả các cầu thủ. Họ là những cầu thủ rất chuyên nghiệp. Các cầu thủ đã quen với những loại tin đồn như thế này và họ thường không quan tâm”.

Liverpool không ảnh hưởng vì Coutinho ảnh 1 Thomas Lemar đang được Liverpool nhắm đến như một sự thay thế. Ảnh: Getty Images  

Coutinho đang chấn thương đùi nên sẽ không ra sân đối đầu Everton đêm nay, tương tự là Mohamed Salah. Tuy nhiên, nếu Salah tận dụng thời gian rảnh rỗi để đi nhận giải Cầu thủ châu Phi xuất sắc nhất năm 2017, thì tin cho biết Coutinho đã dành thời gian để chuẩn bị hành trang rời sân Anfield.

Tuy nhiên, chuyện đi-ở của Coutinho không phải là mối quan tâm duy nhất từ giới truyền thông, họ lúc này đang “lên danh sách” những tân binh mà HLV Klopp cần để thay thế. Theo đó, Liverpool sẵn sàng chi 90 triệu bảng để thuyết phục Monaco bán ngôi sao chạy cánh Thomas Lemar. Trong khi, họ còn có phương án dự phòng là Riyad Mahrez của Leicester.

Tin cùng chuyên mục