Không tìm thấy CLB mới, Mario Balotelli nhiều khả năng thất nghiệp

Ở tuổi 28, chân sút nổi tiếng một thời của Ý Mario Balotelli không chịu an phận ở Nice, anh muốn tìm một bến đỗ mới phù hợp với mình, song khi những cuộc thương thảo không tìm thấy kết quả, nhiều khả năng Super Mario sẽ thất nghiệp mùa này...
Không tìm thấy CLB mới, Mario Balotelli nhiều khả năng thất nghiệp

Tiền đạo Mario Balotelli không chịu gia hạn hợp đồng với Nice vì muốn tìm đội bóng dự Champions League để đầu quân. Chân sút người Ý thất bại trong việc thỏa thuận với Marseille nên quay trở về Nice tập luyện một mình. Các đội bóng tên tuổi như Borussia Dortmund, Parma và Torino đều muốn có chàng trai 28 tuổi này.

Người đại diện của Balotelli là “siêu cò” Mino Raiola khẳng định thân chủ Balotelli đang là cầu thủ tự do. Quá trình đàm phán giữa Raiola với Parma thất bại khi mà đội bóng Ý đề nghị mức lương 2,5 triệu euro/năm còn Raiola đòi gấp đôi. 

Tuy nhiên, hôm nay phía Nice thông báo rằng cầu thủ vẫn còn ràng buộc 1 năm hợp đồng nên bất cứ đội bóng nào muốn có Balotelli thì phải chi cho họ 18 triệu euro. Nếu Raiola không đẩy nhanh công việc, không chừng Balotelli thất nghiệp chứ chẳng chơi.

Được gửi từ iPhone của tôi

Tin cùng chuyên mục