Khẩu khí Henderson

Jordan Henderson, đội trưởng của Liverpool, tin tưởng HLV Jurgen Klopp đã tạo nên một đội hình chiến thắng cho dù sân Anfield không có thêm tân binh nào.
Jordan Henderson (trái) trong trận giao hữu với Tranmere.
Jordan Henderson (trái) trong trận giao hữu với Tranmere.
Liverpool đã bổ sung vào đội hình 2 tân binh trên hàng tấn công là Mohamed Salah và Dominic Solanke. Hiện tại, những mục tiêu tiếp theo của Liverpool nằm ở khâu phòng ngự là Naby Keita và Virgil van Dijk, nhưng khả năng thành công là không cao khi yêu cầu về giá của 2 cầu thủ này có thể vượt hơn 100 triệu bảng.
Mặc dù vậy, Henderson vẫn rất tự tin: “Chúng tôi hoàn toàn có thể lạc quan về tương lai, chúng tôi có một đội hình rất chất lượng và có một HLV rất giỏi. Mọi cầu thủ đều đang nhận thức rõ về mục tiêu rất cao của đội, sẽ nỗ lực đề trở thành một phần của đội bóng chiến thắng. Liverpool đã sẵn sàng tranh đoạt mọi danh hiệu”.
Về phần mình, Henderson hy vọng sẽ vượt qua chấn thương trước mùa giải mới. Tiền vệ 27 tuổi không có 2 mùa giải gần nhất trọn vẹn, nhưng đều có mặt trong 2 trận giao hữu đầu tiên của mùa giải mới đối đầu Tranmere và Wigan. Henderson bày tỏ thêm: “Tôi không thể nhớ lần cuối cùng tôi có một mùa giải trọn vẹn, vì vậy, tôi hy vọng đây là mùa giải tốt nhất của mình. Mùa giải vừa qua thật đáng thất vọng, chúng tôi đang bay cao thì những vấn đề đã xảy đến. Những chấn thương, bao gồm cả vấn đề của tôi, khiến đội rơi vào tình thế khó khăn. Nhưng lúc này, tôi cảm thấy rất tốt về thể trạng. Tôi đã dành trọn vẹn mùa hè này để hồi phục và hạnh phúc khi có thể trở lại tại thời điểm rất quan trọng này”.

Tin cùng chuyên mục