Hòa trận thứ 3 liên tiếp, Inter Milan tụt dốc

Inter Milan bất bại ở Serie A kể từ trận thua Juventus 1-2 hồi ngày 7-10-2019 nhưng đội bóng của HLV Antonio Conte đã chịu trận hòa thứ 3 liên tiếp khiến nguy cơ bị mất vị trí thứ nhì vào tay Lazio.
Tiền đạo Lautaro Martinez đánh đầu ghi bàn
Tiền đạo Lautaro Martinez đánh đầu ghi bàn

HLV Antonio Conte quyết định mua Ashley Young với giá 1,28 triệu bảng trong sự hoài nghi của mọi người. Cựu đội trưởng Manchester United là cầu thủ Anh đầu tiên thi đấu cho Inter Milan kể từ Paul Ince năm 1997 tới nay. Young đã 34 tuổi và chưa có đường kiến tạo thành bàn nào cho Quỷ đỏ trong suốt 31 trận trước đó ở Premier League. Vậy mà chỉ cần 29 phút trong trận đầu tiên ra sân ngay từ đầu cho Inter Milan ở trận tiếp đón Cagliari, Young đã làm nên chuyện. Một cú chuyền bóng cận chân của lão tướng người Anh tìm đúng vị trí của tiền đạo Lautaro Martinez để cầu thủ người Argentina đánh đầu mở tỷ số trận đấu.

Inter Milan có thời gian kiểm soát bóng ngang bằng với đội khách, có nhiều cú sút trúng đích hơn (5 so với 2) nhưng mức độ nguy hiểm không cao. Trong một đợt lên bóng nhanh, đội khách đã có bàn gỡ ở phút 78. Radja Nainggolan được Inter Milan cho Cagliari mượn đã tung cú sút từ xa gỡ hòa khi bóng bật cột dọc chui vào lưới.

Inter Milan mất người ở phút bù giờ thứ tư. Người ghi bàn mở tỷ số Martinez có phản ứng quá mức với trọng tài chính nên nhận liên tiếp 2 thẻ vàng trong vòng 1 phút. HLV Antonio Conte và các cầu thủ Inter Milan phản đối trọng tài khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên. Phía Inter nhận những tiếng la ó từ chính người hâm mộ của mình và sau đó từ chối trả lời báo chí về sự cố này.

Hòa trận thứ 3 liên tiếp, Inter Milan tụt dốc ảnh 1
Inter Milan trải qua trận hòa thứ 3 liên tiếp ở Serie A. Đội bóng của HLV Conte được 48 điểm sau 21 trận. Lazio thua 2 điểm nhưng còn 1 trận chưa đấu nên khả năng Inter Milan mất ngôi nhì bảng vào tay Lazio rất cao.

Tin cùng chuyên mục