HLV Zidane lo lắng về vấn nạn chấn thương của Real

Nhà cầm quân của Real Madrid bày tỏ sự khó chịu với vấn nạn chấn thương ngày nghiêm trọng của đội bóng, sau khi hậu vệ Dani Carvajal là cái tên mới nhất gia nhập bảng danh sách “bệnh binh” sau chiến thắng 2-0 trước Valencia hôm Chủ nhật.

Zinedine Zidane đau đầu với bảng danh sách 8 trụ cột chấn thương. Ảnh: Getty Images
Zinedine Zidane đau đầu với bảng danh sách 8 trụ cột chấn thương. Ảnh: Getty Images

HLV Zinedine Zidane lúc này đã mất 8 cầu thủ quan trọng ở giai đoạn khó khăn bật nhất của mùa giải. Hậu vệ phải Carvajal đã trở lại sau hơn một tháng nghỉ thi đấu vì chấn thương cơ, nhưng anh tái phát chấn thương và tập tễnh ở phút 28 trong trận đấu vào Chủ nhật. Real lúc này thiếu hụt nghiêm trọng ở hàng thủ sau khi Marcelo dính chấn thương hôm thứ ba và Sergio Ramos đã phẫu thuật đầu gối vào tuần trước. Hậu vệ phải Alvaro Odriozola và trung vệ Eder Militao cũng dính chấn thương. Trong khi tiền đạo Eden Hazard và Rodrygo phải nghỉ thi đấu cho đến tháng sau, còn tiền vệ người Uruguay, Federico Valverde cũng không có mặt.

“Tôi không hiểu điều gì đang xảy ra, chúng tôi đã có quá nhiều chấn thương và tôi thật sự lo lắng”, HLV Zidane nói sau chiến thắng trước Valencia, kết quả giúp Real trở lại vị trí thứ 2 và kém 5 điểm so với Atletico Madrid, đội vẫn còn chơi ít hơn 2 trận. “Carvajal bị tái phát chấn thương trước đó, tôi thực sự cảm thấy tiếc cho Carvajal vì cậu ấy đang cảm thấy tốt và chơi tốt. Carvajal là một cầu thủ quan trọng đối với chúng tôi nên thật khó chịu khi bạn mất một cầu thủ như thế”.

Real có 7 trận đấu cho đến kỳ nghỉ quốc tế vào cuối tháng 3 - bao gồm cả 2 trận đấu ở vòng 1/8 Champions League đối đầu Atalanta, và trận đấu quyết định danh hiệu La Liga trước Atletico vào ngày 7-3. HLV Zidane không đưa ra bất kỳ lời giải thích nào về số lượng lớn chấn thương, dù bản thân ông phàn nàn về sự căng thẳng mà danh sách lịch thi đấu mang lại: “Tôi sẽ không tham gia vào cuộc tranh luận đó, chúng tôi đã có đủ vấn đề! Lịch trình là như vậy và chúng tôi đã không có một giai đoạn tiền mùa giải bình thường, và rồi chúng tôi đã gặp nhiều chấn thương. Nhưng tất cả những gì chúng tôi có thể làm là tiếp tục. Tôi cảm thấy đối với mỗi trường hợp dính chấn thương, đó là điều tồi tệ nhất của một HLV”.

Tin cùng chuyên mục