HLV Nguyễn Thanh Sơn khen ngợi màn trình diễn của các học trò

Các cầu thủ Becamex Bình Dương đã gây ấn tượng ở vòng đấu thứ 2 thuộc nhóm A giai đoạn 2 LS V-League 2020 khi giành chiến thắng ấn tượng 3-1 trước Sài Gòn FC. Trận thắng không chỉ làm các cầu thủ Sài Gòn FC bị khựng lại trong hành trình đua tranh vô địch mùa này mà Becamex Bình Dương cho thấy lối chơi của họ vẫn rất khó chịu, cho dù mùa bóng năm nay họ sử dụng nhiều cầu thủ trẻ.

Các cầu thủ trẻ Bình Dương đã có màn trình diễn ấn tượng vào chiều 14-10. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Các cầu thủ trẻ Bình Dương đã có màn trình diễn ấn tượng vào chiều 14-10. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Sau trận đấu, HLV Nguyễn Thanh Sơn đã tỏ ra vui mừng trước màn trình diễn của các học trò qua nhận xét: “Lời đầu tiên là tôi chúc mừng các cầu thủ Becamex Bình Dương, hôm nay các em đã thi đấu rất tốt. Hy vọng phong độ này, tinh thần này sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa trong các trận đấu tới”.

Thắng trận này Becamex Bình Dương đạt 23 điểm, trên thực tế không đủ để đua tranh ngôi số 1 mùa này, ông Sơn cho biết vẫn tiếp tục hướng đến mục tiêu cho các cầu thủ trẻ vào sân thi đấu như 2 trận vừa qua. “Tôi rất hài lòng với hàng tấn công của đội trong ngày hôm nay, nhất là cặp tiền đạo đã thi đấu rất ăn ý và tôi tin đó sẽ là cặp tiền đạo tương lai của đội tuyển Việt Nam. Đến lúc này cuộc đua vô địch vẫn chưa nói trước điều gì.

Chúng tôi có 23 điểm nên cũng không nghĩ đến điều đó mà sẽ tiếp tục cho các cầu thủ trẻ ra sân nhiều hơn nữa trong các trận tới để tiếp tục cọ xát. Cầu thủ trẻ phải chiếm 70-80 % đội hình chính. Tôi muốn họ phải chơi đúng bản chất của địa phương”.

HLV Nguyễn Thanh Sơn khen ngợi màn trình diễn của các học trò ảnh 1 HLV Nguyễn Thanh Sơn
Trận thắng của Becamex Bình Dương trước Sài Gòn FC đã góp phần làm cho cuộc đua vô địch thêm phần hấp dẫn khi đội đầu bảng Sài Gòn FC đã cảm nhận được sức ép từ phía sau. Có cảm giác các cầu thủ Sài Gòn FC đang có dấu hiệu hụt hơi và lối đá của họ cũng dần bị các đội bắt bài khi lệ thuộc nhiều vào 2 tiền đạo ngoại.

Tin cùng chuyên mục